Video: Beyonce diện váy xẻ cao táo bạo của Công Trí tại sự kiện

{keywords}

 

Hôm 14/7, Beyonce cùng dàn sao Hollywood xuất hiện lộng lẫy tại buổi công chiếu phim The Lion King (Vua sư tử) ở London, Anh. Nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy khi diện bộ váy với chất liệu metallic organza màu vàng ánh kim nổi bật của NTK Công Trí.

 

{keywords}
Chiếc đầm vàng cực sexy khoe tối đa đường cong được Công Trí thiết kế riêng cho nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi. Các tạp chí thời trang đình đám thế giới đồng loạt đưa tin và dành những lời khen ngợi cho bộ trang phục ấn tượng của người đẹp. Trong bài viết của Vogue, phóng viên chú thích rõ bộ cánh Beyonce mặc là thiết kế của nhà mốt Việt Nam - Nguyễn Công Trí. 

 

 
{keywords}
Đây không phải lần đầu sao Hollywood chọn mặc trang phục được làm bởi nhà thiết kế người Việt Nam. Rihanna là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên lựa chọn trang phục của Công Trí. Trong một chiến dịch quảng cáo của mình, nữ ca sĩ đình đám thế giới đặt hàng 3 bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng nằm trong BST của Công Trí. 

 

{keywords}
Trong tour diễn "Witness The Tour" năm 2017, Katy Perry cũng đặt hàng Công Trí thiết kế cho cô 3 bộ trang phục. Được làm việc với các ngôi sao quốc tế là niềm tự hào nhưng Công Trí cũng gặp không ít khó khăn bởi trái múi giờ và sự cầu toàn, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của ê kíp khách hàng.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Kate Bosworth cũng gây ấn tượng với mẫu váy vàng đính kim sa của Công Trí tại một sự kiện của lễ trao giải Oscar lần thứ 91. Thiết kế xuyên thấu nhưng không gây phản cảm cùng điểm nhấn ở eo giúp nữ diễn viên đình đám khoe được vẻ ngoài quyến rũ. 
{keywords}
 Một thiết kế nữa của Công Trí được giọng ca nổi tiếng thế giới Gwen Stefani lựa chọn để diện trong buổi biểu diễn của cô.
{keywords}
Trang phục xuyên thấu táo bạo được người mẫu Josephine Skriver diện là thiết kế nhận được nhiều lời khen nhất. Mẫu váy xuyên thấu này của Công Trí giúp thiên thần Victoria's Secret khoe được vóc dáng nóng bỏng, trở nên nổi bật hơn.
{keywords}
Diễn viên Katherine McNamara lựa chọn chiếc váy đen có phần vai cầu kỳ của Công Trí trong một sự kiện. 
{keywords}
Tại sự kiện ra mắt phim L.A.’s Finest, minh tinh Gabrielle Union toả sáng trong trang phục xẻ ngực táo bạo của Công Trí.
{keywords}
Ngôi sao Cobie Smulders cũng từng chọn một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2019 của NTK Việt. Chiếc đầm hở ngực gợi cảm ánh bạc lấp lánh giúp nữ diễn viên nổi bật trên thảm đỏ.

T.K

Beyoncé diện váy xẻ cao đến tận eo của Công Trí dự công chiếu 'Vua sư tử'

Beyoncé diện váy xẻ cao đến tận eo của Công Trí dự công chiếu 'Vua sư tử'

Nữ ca sĩ diện chiếc đầm màu vàng được xẻ cao tới tận eo để lộ chân và vòng 1 trong buổi công chiếu 'The Lion King' (Vua sư tử) tối 14/7 tại London, Anh.