Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khi mới 19 tuổi. Cô đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019 tại London (Anh) và lọt Top 20.

Với lợi thế chiều cao 1,77 m cùng thần thái cuốn hút, Lương Thùy Linh nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong nước và quốc tế. Cô cũng được nhiều NTK tin tưởng chọn làm mẫu cho những BST đắt giá.

Miss World Vietnam 2019 ngày một chỉn chu về hình ảnh trong các sự kiện cô tham dự. Cô thường chọn các thiết kế đầm xẻ cao tôn được đôi chân dài 1,22 m, hay xẻ ngực sâu và cut-out táo bạo khoe đường cong và làn da tươi trẻ.

Trong street-style, Lương Thùy Linh cho thấy sự trẻ trung đúng độ tuổi 21. Hoa hậu nữ tính trong những chất liệu mềm mại như voan, satin bay bổng.

Street-style của Lương Thùy Linh khá đa dạng, từ phong cách urban chic cá tính với đầm cocktail màu đỏ rượu phối bốt da cao cổ, đến những bộ suit cứng cáp tôn lên nét trưởng thành.

Sau gần 3 năm đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh tự tin khoe hình thể nóng bỏng trong các bộ ảnh bikini. Người đẹp không ngại kết hợp bikini với nhiều items khác như quần jeans, suit để tạo nên tổng thể trang phục khá ấn tượng.

{keywords}
 

Mai Hương

Khánh Vân mặc váy 'ruộng bậc thang', hoa hậu Indonesia gây sốc ở Miss Universe

Khánh Vân mặc váy 'ruộng bậc thang', hoa hậu Indonesia gây sốc ở Miss Universe

Nguyễn Trần Khánh Vân diện váy xẻ ngực, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả và truyền thông tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.