Những ngày qua, thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc - người đồng hành cùng hàng loạt các ngôi sao hạng A bất ngờ qua đời ở tuổi 35 đã khiến cả showbiz xôn xao. Trong đó Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp thân thiết và rất đau lòng trước sự ra đi của Minh Lộc.

Chia sẻ với VietNamNet, Lý Nhã Kỳ cho biết những ngày qua bản thân cô đã trải qua nhiều cảm xúc đau đớn nhưng đã đến lúc cần phải mạnh mẽ chấp nhận sự thật người em Minh Lộc đã qua đời muốn giữ mãi những ký ức đẹp.

"Minh Lộc là một người bạn tốt của tôi và số phận cũng thật bất công khi một sớm thức dậy, bạn đã mãi mãi đi xa một cách lặng lẽ. Nỗi buồn xen lẫn nhiều cảm xúc đau đớn khác để lại cho người thân và những người mà Lộc đã coi như bằng hữu'' - Lý Nhã Kỳ nói.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Minh Lộc.

Điều đặc biệt, Lý Nhã Kỳ tỏ ra không hài lòng với bài viết của Hoa hậu Phương Lê về việc cô hứa mua nhà tặng Minh Lộc. Lý Nhã Kỳ cho biết đây là những thông tin không thể kiểm chứng khiến cho gia đình Minh Lộc và bạn bè hiểu sai sự việc, cho rằng cô không giữ lời hứa mua nhà tặng bạn, dễ gây ồn ào từ dư luận.

"Hoa hậu quý bà Phương Lê viết câu chuyện không thể kiểm chứng này trên trang cá nhân có thể khiến gia đình Lộc, bạn bè hiểu sai bản chất sự việc, và cho rằng Kỳ nuốt lời hứa rằng mua nhà tặng cho bạn mà không thực hiện.

Lộc mất, gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà. Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên'', Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ đau buồn trong lễ tưởng niệm Minh Lộc.

Trước đó, ngày 16/3, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Phương Lê chia sẻ một câu chuyện liên quan đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc và Lý Nhã Kỳ. Theo người đẹp, lúc sinh thời Minh Lộc muốn thuê nhà để làm tiệm trang điểm cho khách và được Lý Nhã Kỳ hứa mua tặng anh một căn chung cư. Do đó, Phương Lê dành lời khen cho Lý Nhã Kỳ là một người "giàu, tốt, có tâm" và cảm thấy yên tâm khi gia đình Minh Lộc có một Lý Nhã Kỳ hỗ trợ.

Sau bài đăng của Lý Nhã Kỳ, Phương Lê cũng nhanh chóng giải thích thêm những lời khen của mình dành cho Lý Nhã Kỳ là thật, không hề giả dối. 

"Dù có thương Lộc nhưng tôi cũng chỉ đến có mặt như mọi người thôi an ủi hỏi thăm vài câu với bác gái. Kỳ quỳ khóc như vậy ở đó cả ngày thật rất thương Lộc mới là thế! Đây là post cuối cùng tôi nhắc lại vấn đề này vì không muốn hiểu sai đi quá xa", người đẹp giải thích.

{keywords}
Hoa hậu Phương Lê lên tiếng giải thích thông tin Lý Nhã Kỳ hứa mua nhà cho Minh Lộc.

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc sinh năm 1986. Anh được mệnh danh là "phù thủy trang điểm" và rất nổi tiếng trong giới showbiz Việt khi gắn bó với nhiều nghệ sĩ như: Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo, Minh Hằng... Anh qua đời sáng 1/3 vì viêm phổi nặng dù được bác sĩ và người thân nỗ lực cứu chữa.

Trong lễ cầu siêu cho Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ cho hay lúc còn sống Minh Lộc rất thương mẹ nên cô muốn làm gì đó để giúp đỡ gia đình người em. Mỹ nhân cũng chủ động đề nghị sẽ chu cấp - phụng dưỡng cho mẹ của Minh Lộc từ bây giờ cho đến sau này, đồng thời muốn là người đứng ra lo những đám giỗ, tưởng niệm cho anh. 

Clip Lý Nhã Kỳ quỳ gối khóc trước mẹ Minh Lộc

T.K

Lý Nhã Kỳ khóc gục trên vai Minh Hằng trong lễ tưởng niệm Minh Lộc

Lý Nhã Kỳ khóc gục trên vai Minh Hằng trong lễ tưởng niệm Minh Lộc

Chiều 14/3, nhiều nghệ sĩ thân thiết cùng bạn bè và gia đình đã có mặt trong lễ tưởng niệm chuyên gia trang điểm Minh Lộc được tổ chức ở chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM).