{keywords}
Lý Nhã Kỳ cho biết buổi chụp hình mất khá nhiều thời gian để những chú heo nghe lời.
{keywords}
Trong số 10 chú heo, chú heo "mọi" Lý Nhã Kỳ ôm diễn là chú heo dễ thương nhất.
{keywords}
Những chú ỉn dễ thương giúp người đẹp có những shoot hình đáng yêu để mừng năm Kỷ Hợi.
{keywords}
Nữ diễn viên lựa chọn chiếc váy xẻ sâu tinh tế tôn lên làn da trắng không tì vết. Phần cổ áo được khoét sâu này khoe vẻ đẹp quyến rũ.
{keywords}
 "Chú heo Kỳ bế có số làm heo diễn viên, cứ vào set là chú diễn ghê gớm lắm, đặt đâu sẽ đứng đó hoặc nằm ngoan ngoãn. Hay khi Kỳ đặt chú lên vai, chú vẫn nằm yên", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
{keywords}
Trong bộ ảnh lần này, Lý Nhã Kỳ được đánh giá cao về nhan sắc lẫn thần thái. U40, người đẹp sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ.
{keywords}
Từ ánh mắt đến biểu cảm gương mặt của Lý Nhã Kỳ đều toát lên vẻ tươi tắn.
{keywords}
Đối mặt với câu hỏi dịp năm mới "Bao giờ lấy chồng", cựu Đại sứ du lịch thẳng thắn: "Câu trả lời sẽ có trong năm nay. Các bạn hãy chờ Kỳ nhé".
{keywords}
Lý Nhã Kỳ thành thật khi nói thời gian qua không có thời gian dành cho người yêu.
{keywords}
"Chúng tôi đều bận rộn. Yêu nhau là hỗ trợ công việc cho nhau đi lên, đó là tình yêu mà hai người muốn thể hiện cho nhau. Bạn trai muốn tôi có thể gánh vác và chia sẻ sự nghiệp của anh ấy, còn tôi mong anh ấy hiểu và thông cảm cho công việc của tôi'' - Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai.
{keywords}
Người đẹp cũng cho biết bạn trai của cô chững chạc, tế nhị. Cô nói: "Với tôi, đẹp trai không quan trọng, tôi thích tính cách và tâm hồn đẹp hơn. Bởi với tôi, quan trọng là sống hạnh phúc".
{keywords}
Lý Nhã Kỳ lựa chọn kiểu váy yếm tông màu pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch, bật lên không khí xuân tràn ngập.

Ánh Ngọc
Ảnh: Milor Trần

Lý Nhã Kỳ diện trang phục xẻ ngực gợi cảm

Lý Nhã Kỳ diện trang phục xẻ ngực gợi cảm

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn ấn tượng mà còn ở chính là gu thời trang sang trọng, đẳng cấp.