Trong bộ ảnh, Dương Hoàng Yến gây ấn tượng với loạt áo dài cách tân, hoạ tiết trên áo được cách điệu và đính nhiều chi tiết mới mẻ, hấp dẫn. Đây cũng là một gợi ý để các chị em lựa chọn du xuân.

Bộ ảnh được tung ra trong thời điểm Dương Hoàng Yến vừa giành được ngôi vị Á quân tại chương trình Sao đại chiến cùng với nhạc sĩ Dương Cầm. Trải qua gần 4 tháng dự thi với nhiều lần gây chú ý cùng không ít giấy mực của chuyện bên lề, Dương Hoàng Yến tiếp tục ghi dấu mốc với bản lĩnh sân khấu, giọng hát ngày càng chín chắn, nhận được nhiều tình cảm của khán gỉa.

Nhân dịp phát hành MV nhạc phim "Xuân không về", do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác, Dương Hoàng Yến chụp bộ ảnh mới với những chiếc áo dài cách tân tiện dụng. Cô hy vọng đây cũng là một gợi ý cho chị em lựa chọn đồ du xuân. Sang năm mới, Dương Hoàng Yến sẽ có thêm nhiều dự định âm nhạc, trong đó có một album mà cô đã ấp ủ từ lâu.

{keywords}

{keywords}

Với gam màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm những cánh hoa và con bướm xinh xắn, Dương Hoàng Yến thật ngọt ngào với set đồ này.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Dương Hoàng Yến với vẻ dịu dàng, nữ tính

 

{keywords}

{keywords}

Không quá rực rỡ, những gam màu Dương Hoàng Yến chọn thường là màu pastel để khoe nét dịu dàng của các cô gái khi mùa xuân về

  

{keywords}

{keywords}

Màu xanh nhạt này vẫn chưa lỗi mốt dù nó đã là xu hướng lựa chọn của nhiều cô gái từ năm 2016

 

{keywords}

{keywords}

Dương Hoàng Yến với nét thanh xuân phơi phới.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những gam màu hồng nhạt, tím nhạt, hay xanh nhạt luôn là sự lựa chọn của các cô gái bởi vẻ đẹp mong manh, tinh khôi.

 

{keywords}

{keywords}

 

 Ngân An