- Quần baggy jeans nên kết hợp với áo gì cho đẹp là câu hỏi của nhiều cô gái thích sự thoải mái và mang một phong cách năng động. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó, và tin chắc rằng bạn sẽ thích những điều đó, cùng tham khảo nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Nếu đang cảm thấy nhàm chán và khó chịu bởi những chiếc quần skinny bó sát mà mình mặc hằng ngày, hay bạn đang loay hoay trong việc thay đổi phong cách thời trang thì quần baggy sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo của dành cho bạn. Quần baggy là một loại quần có dáng được thiết kế phần đũng thấp, đùi rộng và bó dần ở phần dưới. Chính với thiết kế như vậy nên quần baggy sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Không những vậy nó còn khiến bạn đẹp hơn, cá tính hơn và thời trang hơn khi mix cùng các loại áo phù hơp.

Với kiểu quần này bạn sẽ dễ dàng kết hợp với những item như áo phông, sơ mi hay áo khoác trẻ trung.

Mặc dù không phổ biển như các kiểu quần culottes hay các loại quần jeans skinny, nhưng quần baggy cũng là một item chiếm được khá nhiều cảm tình của các bạn trẻ trong những ngày hè oi nóng. Quần baggy với thiết kế kiểu dáng đơn giản, chất liệu thoáng mát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những style khác nhau để ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

{keywords}

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một vài chiếc quần baggy nhưng chưa biết nên mặc ra sao, kết hợp với các loại áo thế nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Bản thân chiếc quần baggy trông đã rất năng động rồi, nên nếu bạn muốn tăng thêm phần cá tính của nó, thì hãy phối chúng với những loại áo crop top, tank top hay bra top sành điệu. Những kiểu áo với các style thể thao sẽ giúp set đồ với quần baggy của bạn thêm phần ấn tượng hơn rất nhiều. Tất nhiên với cách mix đồ này, đừng quên kèm một đôi giày thể thao nhé.

Với chiếc jeans baggy, item ''ruột'' để mix với nó không ai khác chính là chiếc áo phông,để thoải mái bạn nên chọn những chiếc quần có size rộng mặc sẽ thoáng mát hơn. đặc biệt với kiểu phối đồ này phù hợp với tất cả các dáng người khác nhau. Phối đồ cá tính với quần baggy rách, trông bạn sẽ sành điệu và thời trang trẻ trung hơn rất nhiều.

 

Mặc quần baggy theo style sành điệu

Đừng bao giờ nghĩ rằng quần baggy không thể mang đến vẻ ngoài sành điệu cho bạn nhé. Với những loại áo có cùng tông màu với quần sẽ khiến bạn trở nên vừa cá tính vừa cuốn hút hơn rất nhiều. Nó sẽ tô đậm lên nét cá tính nhưng vô cùng duyên dáng của bạn, có thể dù trông thật đơn giản nhưng khi kết hợp hoàn hảo trông bạn sẽ sành điệu hơn bao giờ hết.

{keywords}

Có một điều rằng, càng đơn giản bao nhiêu thì trông bạn sẽ càng sang trọng quý phái bấy nhiêu. Không phải cứ sặc sỡ nổi bật mới làm nên nét sang chảnh của bạn. Kiểu áo có những điểm nhấn nhá giúp tạo phong cách thời trang nữ cho bạn như các kiểu như đính sequin, nạm đinh... sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh hơn với chiếc quần baggy đấy.

Dương Thị Uyên