Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 1

Chi Pu khoe vẻ đẹp mong manh, quyến rũ với đầm lụa đỏ rực.

Với một người sở hữu thân hình chuẩn như Chi Pu thì việc chinh phục những chiếc đầm ngủ không có gì là khó khăn. Chi Pu biến hóa đa dạng với 3 cách mặc khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau và lần nào cô cũng nhận được "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ.  

Những chiếc váy lụa mỏng, mềm rủ được lấy cảm hứng từ váy ngủ (slip dress) là món đồ thời trang được lòng rất nhiều các tín đồ thời trang thế giới, ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chiếc đầm slip dress với hai dây mảnh mai là công cụ sắc bén để phô trương vẻ đẹp đầy tính nữ và gợi cảm của phái đẹp. Phom dáng đơn giản với gam màu đơn sắc nhưng trang phục này lại mang tới vẻ đẹp thoát tục, sang chảnh cho người mặc để các nàng tự tin tỏa sáng dù trên thảm đỏ sự kiện, thời trang đường phố hay cả những trốn công sở cần sự nghiêm túc...

Slip dress như một tuyên ngôn đầy tính nữ cho thời trang của phái đẹp. Bên cạnh đó, nó kiến tạo một phong cách cởi mở, phóng khoáng mà bất kì một cô gái nào cũng cần cho mình. Chất liệu của trang phục này khá phong phú, nhưng sang trọng và phổ biến nhất là chất liệu lụa bóng, đôi khi được mix thêm ren dưới chân váy để tăng thêm độ nữ tính và gợi cảm cho người mặc. Những tấm vải ôm dọc lấy cơ thể, khoe đường cong mềm mại đầy quyến rũ của người mặc một cách tinh tế. 

Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 2

Trong hành trình thay đổi phong cách thời trang sang style quyến rũ của Chi Pu phải kể tới những chiếc váy slip dress.

Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 3

Đường cong mềm mại của Chi Pu được khoe trọn qua mẫu váy ngủ xẻ 2 bên, màu xanh mát mắt.

Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 4

 

Kết hợp với giày sneaker cũng là một gợi ý thú vị cho thời trang đường phố thêm phần ấn tượng của giọng ca "Anh ơi ở lại".

Nói về cách mix đồ với slip dress cũng có rất nhiều kiểu phong phú đa dạng theo lựa chọn của mỗi người. Ngoài cách mặc thông dụng là chỉ cần diện slip dress, bạn có thể kết hợp thêm cùng áo trench coat, áo blazer, áo jacket... với sự kết hợp nhuần nhuyễn từ màu sắc để trở nên hài hòa hơn. 

Ngoài ra, nếu bạn không thích khoe da thịt quá nhiều có thể kết hợp slip dress với áo thun đơn sắc. Đây là công thức lên đồ đơn giản nhưng luôn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Nguyên tắc bất di bất dịch khi bạn mặc slip dress chính là dù có mix thêm với những item khác cũng không nên che khuất đi chiếc váy này - bởi nó là "nhân tố" chủ đạo trong outfit bạn mặc. 

Sự lựa chọn về phụ kiện nên đơn giản: có thể là vòng tay, dây chuyền dạng mảnh dây nhỏ, hoa tai, mắt kính và túi xách đồng bộ.

Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 6

Selena Gomez xinh đẹp, quyến rũ như thỏi nam châm trên phố khi diện slip dress đỏ nổi bật.

Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 7

Victoria Beckham chọn cách mix ton sur ton về màu sắc khi kết hợp áo trench coat cùng slip dress vàng.

Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 8

Cá tính hơn khi mix cùng áo jacket và giày thể thao màu xanh rêu.

Mặc "váy ngủ" ra đường, Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng - 9

Sang chảnh, thời thượng với áo blazer. Đây cũng là gợi ý thú vị cho những cô nàng công sở khi trót yêu slip dress.

Theo Dân Việt