- Ngoài giày ra thì sandal luôn là một sự lựa chọn tối giản nhất mà cánh đàn ông lựa chọn. Sandal rất tiện lợi và thông thoáng trong những ngày hè mà bạn có thể lựa chọn để thay đổi khi đã đeo giày cả mùa ba mùa còn lại rồi.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Với một đôi sandal, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với khá nhiều bộ đồ khác nhau mà không mất đi vẻ lịch lãm, nam tính hay phong cách mà bạn đang theo đuổi.

 

Diện cùng quần short

Quần short jeans hoặc short kaki là kiểu quần mà nam giới nghĩ đến đầu tiên khi mang sandal. Vì thực tế, hai item này rất là hợp nhau, chúng kết hợp tạo nên một diện mạo khá thanh thoát, gọn gàng, tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt.

{keywords}

Khi họ lựa chọn quần short với sandal thì chắc chắn sẽ chọn ngay một chiếc áo thun cơ bản. Đây là cách phối đồ đơn giản và thông dụng nhất. Một gợi ý là bạn có thể phối chúng với áo sơ mi ngắn tay, đặc biệt là áo họa tiết. Chúng sẽ làm bạn trở nên năng động, phá cách, sành điệu mà không cầu kì, tạo ‘chất’ riêng và bắt kịp xu hướng thời trang năm nay.

 

Diện cùng suit lịch lãm

Thông thường, chúng ta thường mặc suit và mang một đôi giày tây “sang chảnh”, bóng loáng để tạo sự phong độ kép. Nhưng suit ngoài kết hợp với giày còn có thể kết hợp với sandal. Đây đích thị là một sự kết hợp quá tuyệt vời, sandal sẽ làm giảm sự cứng nhắc, quyền uy, sang trọng mà bộ suit đem đến cho người nhìn.  

{keywords}

Không biết cảm nhận của bạn thế nào khi thấy một chàng trai diện bộ suit với sandal, nhưng thực sự nó tạo cảm giác bạn sành điệu, cuốn hút “dã man” và dễ gần hơn hẳn với set đồ suit cùng giày.

Một điều quan trọng khi bạn chọn sandal cho bộ suit là quẳng chiếc cà vạt lại trong tủ đồ nhé, như vậy tổng thể sẽ hoàn hảo hơn.

 

Diện cùng quần kaki hay quần chinos

Bạn vẫn nghĩ việc phối sandal với quần kaki hay chinos chả ăn nhập nhau chút nào, nhưng xét lại tổng thể, bạn sẽ phải giật mình, trầm trồ vì chúng hài hòa tới mức kinh ngạc.

Nếu bạn xắn gấu quần lên thì sao nhỉ, trang phục của bạn sẽ không còn vẻ cứng nhắc ban đầu nữa. Bạn cũng có thể phối cùng áo thun hoặc sơ mi ngắn tay, chắc chắn rằng trông bạn sẽ rất "fashionista" đấy.

 

Diện cùng skinny jeans

Khi quần skinny jeans dần trở nên phổ biến với nam giới thì cũng cho ra đời nhiều cách mix đồ mới lạ. Không xa lạ gì khi bạn mặc skinny jeans kết hợp cùng sơ mi, áo thun và một vài món phụ kiện như: đồng hồ, kính mắt, vòng tay thì set đồ của bạn trông sẽ hoàn hảo và thời thượng hơn nhiều.

Ngoài ra, nếu bạn muốn diện sandal mà không “đụng hàng” phong cách với người khác thì có thể học hỏi gu thời trang “dị” của chàng thủ lĩnh Big Bang nhé.

Trên đây chỉ là những thông tin gợi ý cho bạn về cách phối đồ đơn giản nhất với sandal nam mà có thể nhiều bạn chưa biết. Hãy cải thiện gu thời trang của bạn với sandal ngay nhé, dù bạn là người không thích mang sandal thì cũng nên thử một lần. Chúng khá hấp dẫn đấy.

VNN tổng hợp