- Suit lịch lãm và không thể không có trong kho thời trang nam công sở của phái mạnh. Nếu như nói rằng những bộ vest chỉn chu chỉ phù hợp với chàng công sở và trông lúc nào cũng đứng đắn và già, thì hãy theo dõi những bí kíp dưới đây để có thể mặc suit trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé cấc chàng trai.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

 Thử với việc không cà vạt đi kèm

Cà vạt vốn được coi là một phụ kiện quan trọng khi mặc vest. Cà vạt thường được đeo vào trong những sự kiện quan trọng. Nhưng trong một số dịp bạn không nhất nhiết phải có nó.Nếu không có cà vạt, các món đồ khác cũng có thể tạo điểm nhấn, làm nên nét lịch sự, sang trọng và trẻ trung cho set đồ của bạn.

{keywords}

Hình ảnh một chàng trai mặc suit nhưng không đeo cà vạt buông vạt không cài nút luôn tạo nên sức hút khó cưỡng

Nếu không có cà vạt hãy để ý hơn đến chiếc cổ áo, luôn nhớ rằng chiếc cổ áo không được xẹp, nhăn nheo. Hãy chọn áo sơ mi có viền cổ cứng, không có cúc ở bên trên cùng để trông bạn luôn trẻ trung, hấp dẫn mà vẫn lịch sự.

 

Lựa chọn màu sắc sinh động hơn

Màu sắc luôn là một phần tạo nên phong cách. Thay vì chọn những chiếc áo vest đen truyền thống bạn hãy luôn quan tâm đến xu hướng màu sắc thời trang nam để cập nhật cho mới mẻ.

{keywords}

Một nguyên tắc bất di bất dịch là chọn màu sắc phù hợp, tránh sự đối nghịch phản cảm. Để giúp không khí thêm phần mát mẻ, xanh pastel sẽ giúp cải thiện phong cách cho quý ông.

Những bộ suit này lý tưởng cho những tháng nắng nóng bởi được sản xuất từ các loại vải lanh hoặc hỗn hợp đi kèm với màu kem, trắng, be. Thật tuyệt vời nếu kết hợp suit màu be với các loại áo sơ mi tối màu như xanh navy, xám hoặc kẻ sọc và giày lười.

 

Thay chiếc giầy da bằng đôi giầy snaker

Mãi đóng mình trong công thức suit + giày da đen (nâu) sẽ khiến các chàng nhanh chán bộ đồ thể hiện đẳng cấp quý ông thì thay vào đó hãy thử mang những đôi sneaker nhẹ nhàng hơn với các tông màu trẻ trung như trắng, đỏ…, các chàng sẽ thấy bộ âu phục quen thuộc trở nên thú vị hơn rất nhiều dù vẫn giữ nguyên chất lịch lãm.

{keywords}

Nếu giày đã gây nhiều sự chú ý, hãy chọn bộ vest giản đơn. Điều này giúp bạn tránh biến thành bảng màu sắc trong mắt người đối diện. Hãy kết hợp màu đơn giản như bộ đồ vest xanh navy – sneakers trắng dưới đây, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Trong sự kết hợp này chiếc gấu quần chạm nhẹ dây giày là độ dài vừa vặn của quần vest. Quần không nên quá dài và che lưỡi giày, nếu không bạn nên xắn lên.

 

Mặc cùng quần jeans hoặc áo thun

Không nhất thiết lúc nào một bộ suit cũng phải gồm cả áo sơ mi hoặc quần âu là lượt thẳng ly. Bạn có thể thay bằng hoặc là jeans, hoặc là một chiếc áo thun, nhớ là chỉ một trong hai, và giữ nguyên phần còn lại của bộ đồ.

{keywords}

Quần jeans không chỉ đem lại vẻ đẹp năng động trẻ trung mà còn tạo nên nét cá tính qua cách kết hợp trang phục. Khi kết hợp chiếc áo vest với quần jeans khiến phái mạnh khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ. Với vest thì chiếc quần jean nên là chiếc vừa vặn ống đứng và sẫm màu tạo phong cách thời thượng và nam tính.

Một chiếc áo thun luôn tạo một nét trẻ trung vốn có, bạn có thể chọn một chiếc áo thun có cổ hoặc không cổ đầy nam tính mà vẫn thanh lịch.

Luôn luôn làm mới chính mình bằng sự biến đổi trong cách phối đồ với vest. Chắc chắn việc phối đồ tinh tế trong những combo sẽ làm cho các chàng luôn trẻ trung trong bộ suit vốn đã mang nét truyền thống.

Bùi Thị Thu