{keywords}
Kitty Thiên Kim tên thật là Trần Quách Thiên Kim, dù mới 7 tuổi nhưng cô bé là gương mặt mẫu nhí có tiếng từng gây ấn tượng tại các show diễn bởi thần thái tự tin cùng phong cách chụp hình chuyên nghiệp.
{keywords}
Cô gái nhỏ bén duyên với nghề người mẫu từ năm 5 tuổi. Ban đầu, thấy con gái nhút nhát, rụt rè nên mẹ Thiên Kim cho cô bé tham gia lớp học catwalk. Từ một cô bé rụt rè, em lột xác hoàn toàn khi trở thành một cô mẫu nhí với phong thái vô cùng tự tin. 
{keywords}
Đặc biệt, cô bé luôn biết cách biến hóa và làm mới bản thân. Mỗi khi xuất hiện, mẫu nhí mang đến những màu sắc mới lạ, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
{keywords}
Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Thiên Kim có một thái độ làm việc cực kì chuyên nghiệp và rất có trách nhiệm.
{keywords}
Kitty Thiên Kim từng vượt qua hơn 1000 thí sinh và đạt giải Khuyến Khích trong cuộc thi “Em nhảy Ghen cô vy”.

 

{keywords}
Ngoài sở thích làm người mẫu, Kitty Thiên Kim còn có sở thích nhảy, bơi lội, trượt patin…
{keywords}
Kitty Thiên Kim gây ấn tượng với khán giả khi trình diễn cùng với chú cún yêu.

 

{keywords}
Ở trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Kitty Thiên Kim là lớp trưởng gương mẫu, cô bé không chỉ học giỏi mà còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường.
{keywords}
Để sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học và tham gia nghệ thuật, Kitty Thiên Kim luôn tự giác học bài và làm bài tập về nhà sau những giờ học văn hóa ở trường, để dành thời gian đi học năng khiếu vào các buổi chiều, tối. Mẹ của Kitty Thiên Kim cũng chỉ nhận các show diễn vào những ngày cuối tuần để không làm ảnh hưởng tới việc học của bé.


Ngân An

Mẫu nhí 11 tuổi cao 1m6 thướt tha với áo dài

Mẫu nhí 11 tuổi cao 1m6 thướt tha với áo dài

Vốn là một gương mặt mẫu nhí được nhiều khán giả yêu mến, cô bé sinh năm 2009 Bảo Hà ngày càng thể hiện bản lĩnh trưởng thành của mình.