{keywords}
Tối 20/12, lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII sẽ chính thức diễn ra, dàn nghệ sĩ tên tuổi đã có mặt tại thành phố ngàn hoa để tất bật chạy ráp chương trình. Sự kiện lần này có sự góp mặt của Megan Young - Hoa hậu thế giới 2013. Người đẹp đã đáp máy bay tới Việt Nam từ chiều 19/12 để chuẩn bị cho sự kiện. Cô cũng tỏ ra thích thú khi được thưởng thức món phở và uống thử trà đá miễn phí bên lề đường khi tới Việt Nam.

 

{keywords}

Hoa hậu Thế giới 2013 ôm chặt Lương Thuỳ Linh. Trước đó, cả hai đã gặp gỡ tại London nhưng chưa có cơ hội nói chuyện nhiều. Dù cách biệt đến 10 tuổi nhưng cả hai vẫn vô cùng nhí nhảnh, thân thiết như bạn cùng trang lứa.

 

{keywords}

Ba nàng hậu vui vẻ chụp hình bên nhau. Lễ hội hoa năm nay không chỉ bùng nổ trong đại tiệc âm nhạc mà bên cạnh đó dàn Hoa hậu, Á hậu hàng đầu Việt Nam cũng sẽ góp mặt tại đêm nay với vai trò đặc biệt.

 

{keywords}
Hoa hậu thế giới 2013 với đạo diễn Hoàng Nhật Nam để hiểu rõ hơn về phần trình diễn của mình. 

 

{keywords}
Các mỹ nhân có mặt từ rất sớm tập luyện để chuẩn bị cho những tiết mục trình diễn.

 

{keywords}
Á hậu Kiều Loan sẽ tham gia sự kiện với vai trò ca sĩ. Sở hữu khả năng ca hát cũng như phong cách diễn như một ca sĩ thực thụ, người đẹp sẽ hát để dàn người mẫu catwalk.

 

{keywords}
Tóc Tiên là ca sĩ khách mời trong đêm khai mạc. Ngoài ra, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ tên tuổi khác như ca sĩ Cẩm Ly, Hồ Trung Dũng, nhạc sĩ Phạm Thế Hiển... Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII năm 2019 chủ đề “Đà Lạt và Hoa” sẽ diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào lúc 20h10 ngày 20/12.

T.N

Lương Thùy Linh - Niềm tự hào của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019

Lương Thùy Linh - Niềm tự hào của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019

 - Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đã khiến khán giả quê nhà tự hào khi lọt vào Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World 2019) bằng những nỗ lực của bản thân.