- Giữa ồn ào bị chèn ép ở The Face, Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ tại đêm mở màn Vietnam International Week 2017.

{keywords}
Những ngày qua, dư luận được một phen ồn ào với câu chuyện Minh Hằng bị đàn chị Hồ Ngọc Hà chèn ép trên ghế nóng The Face. Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ với một thiết kế trong BST Mambo của thương hiệu Dolce&Gabbana kết hợp với giày cao gót Jimmy Choo, đồng hồ Franck Muller và trang sức Cartier với tổng giá trị cả trăm triệu đồng.
{keywords}
Đêm 25/4, giữa tâm bão ồn ào chèn ép, Minh Hằng vẫn xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong bộ trang phục hoa văn đa sắc. Vừa xuất hiện, cô đã được các phóng viên và người hâm mộ vây quanh vì câu chuyện ồn ào trên.
{keywords}
Ái Phương xuất hiện gợi cảm trong bộ váy đen xẻ ngực sâu hút mắt.
{keywords}
NTK Chung Thanh Phong là NTK Việt đầu tiên trình làng bộ sưu tập tại Tuần lễ Thời trang.
{keywords}
Nguyễn Thị Thành bất ngờ xuất hiện tại sự kiện thời trang sau câu chuyện bất chấp thi chui mặc lệnh triệu tập của cơ quan quản lý. Nhiều người cũng mỉa mai cô vì phát ngôn sẽ giải nghệ sau khi trở về Việt Nam.
{keywords}
Thúy Vân xuất hiện tại đêm mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 với phong cách cổ điển, chiếc váy dạ hội đen huyền bí tôn lên làn da trắng và vóc dáng gợi cảm của người đẹp.

{keywords}
Nathan Lee xuất hiện trong bộ vest đen cùng người mẫu Phương Mai.
{keywords}
Nghệ sĩ Thành Lộc chọn bộ vest đính đá lấp lánh, tươi cười xuất hiện tại sự kiện.
{keywords}
Gil Lê với trang phục phá cách ấn tượng.
{keywords}
Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại sự kiện trong chiếc váy dạ hội đen tuyền huyền bí.
{keywords}
Noo Phước Thịnh sắm vai người mẫu trong BST MR.MEUW khiến nhiều người bất ngờ.
{keywords}
Biểu cảm ngông nghênh nhưng nhiều người vẫn bàn tán vì vóc người nhỏ nhắn so với dàn mẫu nam có chiều cao vượt trội. Trang điểm màu son hồng khá rõ nét của Noo Phước Thịnh cũng gây chú ý trên sàn diễn.
{keywords}
Chung Thanh Phong là NTK Việt Nam duy nhất trình làng BST trong đêm mở màn Tuần lễ Thời trang bên cạnh 2 NTK nước ngoài nên đã thu hút được sự quan tâm của khán giả Việt.
{keywords}
MR.MEUW là bộ sưu tập ứng dụng dành cho nam đầu tiên của NTK Chung Thanh Phong.
{keywords}
BST gây ấn tượng bởi tính sáng tạo, ấn tượng và đầy cá tính cho nam giới.
{keywords}
Trắng, đen và bạc là những tông màu chủ đạo được Chung Thanh Phong sử dụng rất thuần thục và tạo nên nét ấn tượng, phong cách đặc trưng.
{keywords}
Công nghệ in ấn, cắt laze và đính kết thủ công là những thế mạnh của Chung Thanh Phong được anh khai thác vào BST mới nhất của mình.
{keywords}
Họa tiết mạch điện tử mang đến vẻ đẹp hiện đại và công nghệ mới, các phụ kiện đi kèm cũng mang hơi hướng cá tính, bụi bặm.

Bảo Bảo