Minh Tâm từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Từ những vòng đầu, cô luôn là ứng cử viên sáng giá được khán giả đánh giá rất cao. Việc dừng chân tại đêm chung kết ở vị trí top 5 người đẹp được yêu thích nhất khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng 86-63-94 cm, Minh Tâm khi ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp tiếp tục được đánh giá là một trong những ứng cử viên được chú ý từ những ngày thi online.

 

Tuy nhiên người đẹp quyết định dừng lại vì lý do cá nhân không thể tiếp tục cùng chương trình. "Bản thân tôi đã rất buồn vì không thể sắp xếp được thời gian để tiếp tục cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 dù chặng đua đã tới rất gần. Hiện tại tôi cũng đã có những dự định riêng và đang chăm chỉ để hoàn thành nó một cách tốt nhất".

Tái xuất trong bộ ảnh dạ hội của NTK Tommy Nguyễn, Minh Tâm ngày càng trưởng thành hơn về phong cách, thần thái. Người đẹp đang rèn luyện bản thân nỗ lực để tìm kiếm những sân chơi phù hợp. Bên cạnh việc học giao tiếp, Minh Tâm còn chú trọng đến việc học tiếng Anh để phát triển và nắm bắt cơ hội, người đẹp cũng tiết lộ sắp tới sẽ làm việc tại Sài Gòn nhiều hơn. 

Ngọc Thanh

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Người đẹp Kinh Bắc vào top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020

Người đẹp Kinh Bắc vào top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020

Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Thị Thu Phương là Người đẹp Kinh Bắc 2019 và lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam cùng năm.