Nhà thiết kế Thanh Huỳnh mong muốn tìm được dàn người mẫu phù hợp nhất cho show diễn thời trang sắp tới của mình. Cô mong muốn thực hiện một show diễn đặc biệt, không chỉ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi quyên góp ủng hộ từ thiện. Thanh Huỳnh cũng chia sẻ thêm là sẽ có các màn trình diễn thời trang trẻ em và người lớn.

Á hậu Kiều Ngân và Minh Tú sẽ góp mặt giúp NTK Thanh Huỳnh tìm ra được những gương mặt ấn tượng, phù hợp nhất trong show diễn lần này.

Minh Tú và á hậu Kiều Ngân.

Công chúng từng chứng kiến các bộ sưu tập mới từ thương hiệu của Thanh Huỳnh luôn được đầu tư một cách bài bản. Tháng 2/2020, cô cùng dàn mẫu nhí Việt Nam cũng đã có mặt trong chương trình House of Ikons thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động London Fashion Week 2020.

Năm 2020, NTK Thanh Huỳnh cho ra mắt bộ sưu tập The Mirage by Thanh Huỳnh. Cô khéo léo đưa các xu hướng đang hot trong thời trang cho người lớn, như tay phồng, nhún bèo, vào các thiết kế trẻ em.

{keywords}
 NTK Thanh Huỳnh (trái) từng đưa nhiều thiết kế của mình xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn.

NTK Thanh Huỳnh là bà xã của cựu danh thủ Kesley Huỳnh. Cô có 8 năm trong lĩnh vực thời trang, từng mang nhiều thiết kế trình diễn tại Hong Kong, Singapore, Anh và hiện điều hành một thương hiệu riêng. Thanh Huỳnh hy vọng góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em Việt Nam, giúp nó vươn xa hơn ra quốc tế trong tương lai gần.

T.K

Minh Tú - mỹ nhân da nâu sexy nhất Việt Nam

Minh Tú - mỹ nhân da nâu sexy nhất Việt Nam

Minh Tú mới nổi lên như một hiện tượng và cô trở thành biểu tượng mới cho vẻ đẹp gợi cảm: đôi môi dày, khuôn miệng rộng, thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu quyến rũ.