Cách đây vài giờ, siêu mẫu Victoria's Secret Myles Miranda Kerr vui mừng thông báo tin mới sinh con trên Instagram.

"Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi chào đón bé Myles và cảm kích rất nhiều trước những lời chúc mừng của tất cả mọi người. Tôi không biết diễn tả lời nào về cảm xúc tuyệt vời này, khi được đón con trai tới thế giới này, tới với gia đình chúng tôi", nữ siêu mẫu xúc động viết.

{keywords}
Miranda Kerr sinh con trai thứ 2 với chồng tỷ phú.

Myles là con thứ hai của Miranda với chồng tỷ phú Evan Spiegel. Trước đó, cô có con trai đầu lòng 8 tuổi cùng tài tử Orlando Bloom.

Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 5/2017. Tháng 5/2018, Miranda hạ sinh con trai Hart cho Evan Spiegel. Cô mang thai con thứ 3 chỉ 10 tháng sau khi sinh bé thứ 2. Sau khi kết hôn, Miranda Kerr ít xuất hiện trong các sự kiện. Cô hạn chế làm việc, tích cực đi du lịch và dành nhiều thời gian cho chồng con.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Miranda Kerr cho biết, cô và chồng tỷ phú cũng gặp nhiều vấn đề như những cặp đôi khác. Ngay từ đầu, cô cũng không có mấy ấn tượng tốt đẹp về ông xã. Nhưng sau đó, cả hai đã yêu nhau lúc nào không hay.

Miranda Kerr (36 tuổi) được biết đến là một trong những chân dài nổi tiếng của Victoria's Secret. Cô rời hãng đồ lót số 1 thế giới vào năm 2013 vì muốn thay đổi, dành thời gian thực hiện những ước mơ của riêng mình.

Hà Lan

Dàn chân dài Victoria's Secret mặc hở trên thảm đỏ LHP Venice

Dàn chân dài Victoria's Secret mặc hở trên thảm đỏ LHP Venice

 - Elsa Hosk, Candice Swanepoel, Martha Hunt là những cái tên nổi bật khi xuất hiện kiệm vải trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 76 tại Italy ngày đầu