Ngày 14/3, á hậu Ngọc Thảo phấn khởi thông báo đã hoàn thành 14 ngày cách ly y tế tại khách sạn do BTC cuộc thi Miss Grand chuẩn bị tại Thái Lan từ ngày 26/2. Sau những ngày chờ đợi, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020  cũng đã chính thức tham gia các hoạt động và phần thi phụ của cuộc thi.

{keywords}
Ngọc Thảo hoàn thành 14 ngày cách ly.

Rời khu cách ly, đại diện Việt Nam cùng Hoa hậu Puerto Rico đã đi làm móng và chuẩn bị cho các phần thi tiếp theo. Cô cũng không quên mang quà từ Việt Nam tặng cho các thí sinh và được chú ý nhờ hành động thân thiện này.

{keywords}
Á hậu Ngọc Thảo đi làm đẹp cùng HH Puerto Rico.

 

{keywords}
Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Myanmar cám ơn món quà của đại diện Việt Nam trên trang cá nhân.

Trong thời gian cách ly, Ngọc Thảo cập nhật nhiều hình ảnh và sinh hoạt thường ngày trong phòng khách sạn, như tự tay trang điểm, quay clip Tiktok. Ngọc Thảo cho thấy tinh thần tích cực và thoải mái, thích nghi tốt với môi trường sống mới. Cô cũng liên tục sáng tạo ra những bộ ảnh đẹp trong phòng cách ly và nhận được lượng tương tác cao của khán giả.

{keywords}
Ngọc Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong thời gian cách ly.

Ngọc Thảo từng gây xôn xao bởi những bộ ảnh do tự cô tự lên ý tưởng, cho thấy kỹ năng trang điểm và làm tóc tiến bộ. Khả năng giao tiếp tiếng Anh cũng được cải thiện. Trong thời gian cách ly, tuy không may mắn lọt vào top 5 thí sinh được ăn tối với Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil nhưng nhờ vào bình chọn của khán giả cô đã vào top 15 thí sinh được chụp hình cùng trang phục truyền thống Thái Lan và top 20 phần thi Trải nghiệm ẩm thực Thái.

{keywords}
Ngọc Thảo gây chú ý trong phần thi chụp ảnh cùng vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Sau cách ly, các ứng viên của sẽ chính thức bước vào hoạt động đầu tiên là chụp ảnh chân dung, ra mắt đại diện nhan sắc các quốc gia. Bộ ảnh này luôn gây chú ý khi vừa là hình ảnh đầu tiên cũng vừa là bộ ảnh tính lượt bình chọn xuyên suốt cuộc thi. Á hậu Ngọc Thảo luôn có ưu thế về gương mặt, hình thể lẫn kỹ năng tạo dáng nên đây được xem là hoạt động giúp cô phát huy lợi thế.

{keywords}
Các thí sinh đang chuẩn bị bước vào phần thi chụp ảnh chân dung.

Tháng 2 vừa qua, á Hậu Ngọc Thảo chính thức được công bố là đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức tại Thái Lan. Tiếp bước Kiều Loan, Ngọc Thảo được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đêm chung kết ngày 27/3.

Hậu Lê

Miss Grand 2020: Đại diện Indonesia bị phát hiện gian lận

Miss Grand 2020: Đại diện Indonesia bị phát hiện gian lận

Tại phần thi mặt mộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, 63 cô gái xinh đẹp phải trút bỏ toàn bộ lớp trang điểm nhưng đại diện Indonesia bị phát hiện gian lận, nhận phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ.