Phần dự thi của đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan sáng 18/10 (theo giờ Venezuela).

{keywords}

Nguyễn Hà Kiều Loan không khiến khán giả thất vọng bởi những bước chân vô cùng uyển chuyển dù hình thể của cô đang bất lợi về chiều cao và đôi chân to. Tuy nhiên, sự tinh tế trong việc thắt chéo dây bộ bikini khác biệt với các thí sinh còn lại cũng đã khiến Kiều Loan ghi điểm trong mắt fan hâm mộ sắc đẹp trong phần thi này.

 

{keywords}

Cô gái có phần trình diễn ấn tượng nhất có lẽ là đại diện đến từ Thái Lan - Arayha Suparurk với ba cú xoay vô cùng chuyên nghiệp cùng 3 vòng gợi cảm. Cô đang là một trong những thí sinh sáng giá của Miss Grand International năm nay.

 

{keywords}

Carmen Drayton - đại diện của eo biển Panama gây được sự chú ý bởi mái tóc xù đặc trưng cùng làn da vô cùng khoẻ khoắn và nổi bật. 

 

{keywords}

Đại diện của Brazil - Marjorie Marcelle đã chứng minh cho khán giả thấy cô luôn nằm trong top thí sinh mạnh bởi màn trình diễn vô cùng trọn vẹn. Tuy nhiên chiều cao hạn chế cùng bờ vai khá thô là khuyết điểm có thể nhận thấy ở cô gái này. 

 

{keywords}

Một nhan sắc Latin khác nổi bật trong phần thi này đó chính là nhan sắc đến từ Puerto Rico - Hazel Ortiz, vẻ đẹp Latin nóng bỏng cùng nụ cười toả nắng đã khiến cô gái này nhận được sự chú ý của khán giả hâm mộ. 

 

{keywords}

Đi trước đại diện Việt Nam là đại diện chủ nhà Valentina Figuera của Venezuela, cô gái nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực về nhan sắc bởi gương mặt lỗi do việc lạm dụng dao kéo. Tuy nhiên, kỹ năng trình diễn cùng hình thể nổi bật vẫn giúp Valentine ghi điểm. 

 

{keywords}

Nhan sắc đến từ Peru - Camila Escribens, một trong những cô gái nổi bật ngay từ những vòng đầu có phần dự thi mãn nhãn bởi nhan sắc yêu kiều và hình thể gợi cảm. Camila được dự báo sẽ tiến sâu trong mùa thi năm nay. 

 

{keywords}

Nhan sắc đến từ Malaysia - Mel Dequanne Abar được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties đánh giá cao nhất cho chiếc vương miện năm nay bởi vẻ đẹp mặn mà và sắc vóc nổi bật. 

 

{keywords}

Một cô gái ít nhận được sự chú ý nhưng lại làm khá tốt trong phần thi này đó chính là đại diện của Cộng Hoà Dominican - Stefanie Bustamente, cô trông thật khoẻ khoắn với mái tóc cột cao và nụ cười rạng rỡ. Cô được dự đoán sẽ là ẩn số lớn trong đêm chung kết sắp tới.

 

{keywords}

Brenda Castro - đại diện của Costa Rica với làn da nâu rám nắng cùng kỹ năng catwalk thuần thục. 

 

{keywords}

Cuối cùng là người đẹp Ecuador - Mara Topic lôi cuốn người xem bởi thần thái tràn đầy năng lượng và hình thể bốc lửa. 

 Nguyễn Thiện

Kiều Loan nổi bật lấn át dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Kiều Loan nổi bật lấn át dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

 - Á hậu Kiều Loan thể hiện mình là một chiến binh đáng gờm tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2019.