- Với dự án "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lọt vào top 20 dự án nhân ái của cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017).

Dự án nhân ái

Sáng 13/11, BTC cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017) chính thức công bố kết quả top 20 của phần thi Beauty with a purpose (Người đẹp nhân ái). Với dự án "Cõng điện lên bản", đại diện Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có tên trong danh sách này.

Phần thi Beauty with a purpose luôn là phần thi quan trọng nhất và được nhân đôi số điểm tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trước đó, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này năm 2014 là Á hậu Nguyễn Thị Loan, cũng lọt top 20 phần thi Beauty with a purpose và cô đã được xướng tên trong vị trí top 25 chung cuộc. Chính vì vậy, đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho Hoa hậu Mỹ Linh tại cuộc thi năm nay.

Hình ảnh của Mỹ Linh trong dự án nhân ái Cõng điện lên bản.

Top 20 dự án nhân ái của Hoa hậu Thế giới 2017 thuộc về các thí sinh đến từ: Úc, Quần đảo Virgin thuộc Anh, Brazil, Quần đảo Cook, Anh, Fiji, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Mông Cổ, Nepal, New Zealand, Philippines, Nga, Slovakia, Nam Phi, Tanzania, Thái Lan, Zimbabwe và Việt Nam.

Mỹ Linh cũng không quên lồng ghép những hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam vào video dự án nhân ái của mình.

Để thực hiện được dự án nhân ái "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Mỹ Linh đã có chuyến đi thiện nguyện tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Tại đây, cô cùng ê kíp và các nhà tài trợ đã lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu thắp sáng tối thiểu cho 50 hộ gia đình, thực hiện tuyến đường có đèn nối từ đầu thôn đến cuối thôn và mang sóng tivi lần đầu về bản.

Cô luôn hòa đồng, thân thiện và chơi đùa cùng các em nhỏ tại đây.
Mỹ Linh dầm mưa, lội bùn để có thể đi đến thôn Cu Vai.

Trong quá trình thực hiện dự án, cô và ê kíp gặp phải mưa bão, lũ lụt, đường sạt lở, có lúc bị cô lập không sóng điện thoại, không kết nối internet... Nhưng trên hết, với tinh thần trách nhiệm, sự mạnh mẽ, lạc quan, Mỹ Linh và ê kíp đã hoàn thành xuất sắc dự án.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 18/11, tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Thùy Dung tự tin sải bước tại chung kết Hoa hậu quốc tế 2017

Thùy Dung tự tin sải bước tại chung kết Hoa hậu quốc tế 2017

Đại diện của Việt Nam - Á hậu Thuỳ Dung tự tin sải bước trình diễn trang phục dạ hội, bikini và trang phục dân tộc tại Chung kết hoa hậu quốc tế 2017.

 

Lưu Hằng