- Những ngày xuân hè thời tiết thất thường, khi thì nóng, khi thì lạnh, thay đồi một cách chóng mặt khiến bạn phải đau đầu không biết nên nên chọn thời trang như thế nào cho phù hợp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn cách để mix combo thời trang nữ hoàn hảo cho nàng diện xuân hè.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Tuy ban ngày nắng ấm nhưng tới chiều tối trời lại khá lạnh, chính vì thế bạn sẽ cần đến bốn “cặp đôi” thần thánh dưới đây để yên tâm đi làm hay dạo phố xuân cả ngày mà không phải lo đến nóng hay lạnh bất thường.

 

Áo len cao cổ/cổ ba phân và chân váy

Nhiều người cho rằng trang phục dành cho những ngày đầu năm mới cần phải cầu kỳ, và nhiều màu sắc thì mới đẹp và may mắn. Nhưng điều đó chưa chắc đã là đúng hoàn toàn trong một vài trường hợp nhất định.

Một chiếc áo nữ 2017 len ôm cao cổ, hay cổ ba phân mang lại vẻ sang trọng, thời thượng có thể được kết hợp một cách nhịp nhàng cùng chiếc chân váy cạp cao chất liệu dạ hay vải tweed ấm áp. Để cho set trang phục này trở nên vừa vặn hợp mắt, bạn chú ý chọn áo quần có cùng tông màu với nhau hoặc chọn phụ kiện vòng cổ hay vòng tay đeo lộ ra ngoài áo len.

 

Áo len/sơ mi dài tay và một chiếc váy mùa hè

Một vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng khi bạn kết hợp áo len hay sơ mi dài tay cùng những chiếc vá hai dây của mùa hè. Đây chính là một set đồ lý tưởng dành cho những cô gái không có quá nhiều lựa chọn nằm trong tủ áo.

{keywords}

Từ chiếc áo len/sơ mi hay chiếc váy suông hai dây đều hết sức cơ bản mà bạn có thể kiếm và mua được dễ dàng. Khi kết hợp với nhau, sự hiện đại, năng động của váy mùa hè kết hợp cùng sự mềm mại của áo hay góc cạnh của sơ mi tạo nên một phong cách thu hút khó lòng mà cưỡng lại.

 

Váy suông và boots cao cổ

Mỗi khi nghĩ tới những trang phục diện dạo phố đầu năm, chúng ta cũng dễ liên tưởng ngay tới những món đồ ánh kim lung linh ôm sát. Thế nhưng, không phải chỉ có những món đồ đó mới khiến bạn nổi bật. Hãy đơn giản chọn cho mình bằng cách chọn một chiếc váy suông và diện cùng một đôi giày dép nữ boots cao gót với phần cổ đến mắt cá chân, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp.

{keywords}

Đây là bộ đôi hoàn hảo mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện, bởi nó hợp với nhiều vóc dáng của từng người, và khi muốn mình trông thật nổi bật, bạn có thể chọn một chiếc váy suông đáp ren hoặc những đường xếp li nữ tính, hay đơn giản chọn cho mình một đôi boots màu nổi.

 

Khăn quàng mảnh cùng áo sơmi hoặc áo len cổ tròn

Sự đơn giản của những chiếc khăn lụa mềm mại đem đến một sự thu hút cho người mặc chúng. Tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ nếu bạn muốn đặt chân tới một bữa tiệc và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Hãy lựa chọn những chiếc khăn thời trang nữ họa tiết nổi kết hợp cùng áo len hay sơ mi trơn màu để set đồ thêm bắt mắt.

VNN tổng hợp