{keywords}
Nổi tiếng với vẻ đẹp cuốn hút và vóc dáng chuẩn Hoa hậu, Gal Gadot đã hoàn toàn thu hút ánh nhìn tại tuần lễ thời trang Paris tháng 3/2019. Nữ diễn viên, người mẫu tự tin khoác lên mình thiết kế Jumpsuit đen huyền bí cùng áo khoác ngoài đầy thanh lịch đến từ thương hiệu đình đám Givenchy.

 

{keywords}
Xuất hiện tại tuần lễ thời trang New York tháng 9/2018, ngôi sao "Bumblebee" Hailee Steinfeld lựa chọn bộ đồ bay đơn giản nhưng vẫn khoe trọn vóc dáng mảnh khảnh và gợi cảm.

 

{keywords}
Không hổ danh là chân dài từng trình diễn cho Victoria's Secret, Bella Hadid thiêu đốt ánh nhìn với bộ Jumpsuit bó sát và gần như xuyên thấu trong buổi tiệc của tờ báo Harper Bazaar. Phô diễn đường cong quyến rũ và đặc biệt là vòng eo con kiến đáng mơ ước, nữ người mẫu xứng đáng trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm của làng mẫu quốc tế.

 

{keywords}
Danh hài Tiffany Haddish gây ấn tượng không kém trong buổi tiệc của Harper Bazaar. Dù đã 40 tuổi, nữ ngôi sao vẫn mang vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng khi diện lên mình thiết kế liền thân ánh bạc đắt giá.

 

{keywords}
Nữ diễn viên truyền hình Lori Loughlin lựa chọn bộ Jumpsuit màu xanh lá thanh lịch đến với Lễ trao giải nghệ thuật sáng tạo Emmy ngày 8/9/2018.

 

{keywords}
Từng được tạp chí People bình chọn là "Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2013", Kerry Washington không hề gây thất vọng tại lễ trao giải TONY 2018. Thiết kế bằng chất liệu satin của thương hiệu Versace đã khiến nữ diễn viên mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng pha lẫn nét hiện đại.

 

{keywords}
 Zoe Saldana diện thiết kế liền thân độc đáo với 2 màu trắng đen đối lập và đai nơ làm điểm nhấn, hoàn toàn tỏa sáng tại buổi ra mắt phim "Avengers: Infinity War" tháng 4/2018.

 

{keywords}
Ngôi sao "Quái thú vô hình" Olivia Munn, xuất hiện đầy hấp dẫn trong bộ Jumpsuit bằng vải nhung mềm mại của thương hiệu Galvan London tại lễ trao giải Điện ảnh - Truyền hình MTV vào 16/6/2018.

 

{keywords}
Sandra Bullock, nữ diễn viên đình đám với loạt phim: "Lồng chim", "Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô", "Cuộc chiến không trọng lực"...đã đến với chương trình "Jimmy Kimmel Live" ngày 30/5/2018 trong thiết kế Jumpsuit chất liệu sequin lấp lánh hiệu Temperley London.

 

{keywords}
Ngôi sao người Mỹ Amber Rose mang vẻ đẹp gợi cảm pha lẫn ngọt ngào khi diện lên mình bộ đồ bay màu hồng bó sát.

 

{keywords}
Sở hữu thân hình bốc lửa chuẩn siêu mẫu, Kendall Jenner luôn xuất hiện với những bộ trang phục gợi cảm và táo bạo. Trong tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình, nữ người mẫu quyết định diện bộ Jumpsuit xẻ sâu, khoe trọn tấm lưng và phần ngực quyến rũ.

 

{keywords}
Chẳng thua kém chị ruột của mình, Kylie Jenner cũng mang vẻ đẹp hút hồn với thân hình gọn gàng và săn chắc, đặc biệt là khi cô diện những bộ đồ bó sát cơ thể. Bộ Jumpsuit màu xám xẻ ngực độc đáo trong hình cũng không ngoại lệ.

 

{keywords}
Diện thiết kế liền thân thanh lịch và quyến rũ tại bữa tiệc CR Fashion Book No. 5, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley mang vẻ đẹp hấp dẫn không hề kém cạnh ngôi sao "siêu vòng 3" Kim Kardashian đang đứng kế bên.

 

{keywords}
Sao "Harry Potter" Emma Watson khiến những người xung quanh không thể rời mắt khỏi bộ Jumpsuit trắng tinh khôi khoe vóc dáng mảnh khảnh tại Lễ trao giải Thời trang Anh 2014.

 

{keywords}
Mặc dù không sở hữu vóc dáng như một siêu mẫu thực thụ, ngôi sao truyền hình Kailyn Lowry vẫn mang vẻ đẹp đầy quyến rũ trong thiết kế Jumpsuit họa tiết ren khi tham dự lễ trao giải Video Âm nhạc MTV 2018.

 

{keywords}
Là "Nữ hoàng sang chảnh" nức tiếng của Hollywood, Paris Hilton sở hữu một kho tàng thời trang đẳng cấp, trong đó có bộ Jumpsuit độc đáo mà cô khoác lên người tại một sự kiện năm 2017, cùng với chiếc vòng choker sang trọng mang tên cô.

 

{keywords}
Tham dự lễ trao giải Video Âm nhạc 2015, Kourtney Kardashian chỉ cần diện một bộ đồ bay màu hồng đơn giản nhưng vẫn phô diễn được vẻ đẹp bốc lửa nổi tiếng mang thương hiệu "chị em nhà Kardashian".

Ngọc Mai

Kim Kardashian gây choáng ở Tuần lễ thời trang Paris với trang phục da báo xuyên thấu

Kim Kardashian gây choáng ở Tuần lễ thời trang Paris với trang phục da báo xuyên thấu

 - Cô nàng gây choáng khi xuất hiện với bộ đồ da báo xuyên thấu khoe đường cong cơ thể trong Tuần lễ thời trang tại Paris.