{keywords}
Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lấy lại phong độ trong chiếc đầm đuôi cá ultraviolet đẹp ngỡ ngàng, mặc cho việc cô mới lọt danh sách Sao xấu vào tuần trước. Sau nhiều lần thử mình không như ý với thời trang phá cách, hoa hậu vẫn luôn toả sáng trong những chiếc đầm dài công chúa sang trọng. Thiết kế đầm quây ôm sát với những xếp nếp vùng eo giúp Đỗ Mỹ Linh tôn được vẻ đẹp 3 vòng quyến rũ. Bên cạnh đó, tông trang điểm màu nude cùng phụ kiện khuyên tai tinh giản là lớp nền hoàn hảo cho gam màu tím nổi bật.

 

{keywords}
Tiểu Vy quyến rũ trong thiết kế là sự pha trộn độc đáo giữa các chất liệu voan, organza và lụa. Chi tiết xẻ tà gợi cảm cùng những hạt sequins được đính kết rải rác khiến hoa hậu càng thêm lộng lẫy. Mái tóc suôn dài thả xoã cùng sự tiết giản phụ kiện chỉ với đôi khuyên tai giúp Tiểu Vy không tạo một cái nhìn rối mắt khi đang mặc trên mình một thiết kế cầu kỳ. Đôi sandals màu nude cũng giúp cô thêm thoát dáng, tạo một tổng thể hài hoà.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Nam Thư gợi cảm trong thiết kế đầm dài spaghetti màu vàng hoàng yến. Điểm nhấn kim loại ở vùng eo thu hút ánh nhìn vào vòng 2 thon gọn. Mái tóc nâu, phụ kiện metallic khi kết hợp cùng sắc vàng của thiết kế tạo nên nét quý phái của thời trang glamour, đồng thời hài hoà trong màu sắc. Bên cạnh đó, tông trang điểm màu cam sậm cùng mái tóc bồng vuốt ngược ra sau toát lên vẻ sắc sảo và quyền lực.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung nổi bật trong một sự kiện họp báo với thiết kế voan xuyên thấu màu đen với chi tiết thêu hoa tựa những chấm màu rực rỡ, bắt mắt. Chiếc đầm vựa vặn với vóc dáng và giúp nữ ca sĩ tăng thêm nhiều phần chiều cao vốn có. Cô kết hợp cùng túi xách và giày cao gót màu nâu, mái tóc được tết tỉ mỉ và chỉn chu.

 

{keywords}
Lệ Quyên đẹp "hút hồn" trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Nữ ca sĩ khoe nét đẹp mong manh của người phụ nữ hiện đại trong loạt thiết kế từ organza và voan xuyên thấu với kiểu dáng đa dạng từ đầm cocktail ôm sát tôn lên những đường cong quyến rũ, đến kiểu dáng quây bồng đài các. Tông màu pastel cũng được nữ ca sĩ yêu thích lựa chọn vì càng làm nổi bật làn da trắng sứ của cô.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ thời thượng trong các thiết kế vai bồng tôn dáng. Trong một sự kiện mới đây, siêu mẫu xuất hiện trong chiếc đầm vàng với phần vai bồng cực đại cùng các chi tiết xẻ tà và khoét sâu trước ngực gợi cảm. Trước đó, cô nổi bật trên phố trong thiết kế đối xứng hai mảng màu trắng đen độc đáo.

 

{keywords}
Thanh Hằng sành điệu khi kết hợp sơ vin áo trắng cùng chân váy bút chì màu đen với các phụ kiện nổi bật. Cô tạo điểm nhấn thu hút cho cả set đồ bằng kính mắt bản to, đặc biệt là chiếc túi Cannes Vanity hoạ tiết monogram đặc trưng đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh nữ tính, dịu dàng trong thiết kế đầm hai dây xếp pli bắt mắt. Tông màu pastel tạo nên một tổng thể hài hoà với gam màu nude được cô chọn cho layout makeup. Bên cạnh đó, mái tóc búi gọn cũng giúp nữ diễn viên khoe được chiếc cổ cao ngọc ngà, đài các, đồng thời khiến cô trông thoát dáng hơn trong chiếc đầm dài.

 

{keywords}
Sau mốt trùm khăn gây bão cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP lại khiến khán giả thích thú khi trở về với hình ảnh một chàng trai bụi bặm nhưng vẫn mang vẻ lịch thiệp cần thiết với kiểu tóc ngắn vuốt ngược. Anh kết hợp chiếc sơ mi đen túi hộp hợp mốt cùng quần waxed-pants tiệp màu. Nam ca sĩ tạo điểm nhấn bằng kính mắt đen, khăn quàng cổ, đôi sneakers trắng, và đồng hồ đeo tay đều là những món đồ hiệu đắt tiền.

 

{keywords}
Minh Tú trẻ trung, khoẻ khoắn trong set đồ mang đậm hơi thở streetstyle khi kết hợp croptop cùng quần joggers và áo khoác thể thao. Các thiết kế khoẻ khoắn luôn phù hợp với Minh Tú khi giúp cô tôn được lợi thể hình thể săn chắc. Người đẹp tạo điểm nhấn với đôi giày Yeezy 350 màu trắng bắt mắt.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc cuốn hút trong thiết kế váy suông đính sequins lấp lánh mang hơi thở vị lai khi kết hợp cùng đôi boots ánh kim từ thương hiêụ Maison Margiela. Thiết kế đầm khoét lưng kết hợp cùng mái tóc búi cao và đôi boots vừa vặn giúp nữ diễn viên thêm thoát dáng và nổi bật.

Huy Vũ

Hoa hậu Tiểu Vy: ‘Việt Nam nên có thêm nhiều hoa hậu như H'Hen Niê’

Hoa hậu Tiểu Vy: ‘Việt Nam nên có thêm nhiều hoa hậu như H'Hen Niê’

Trò chuyện với Zing.vn đầu xuân Kỷ Hợi, Tiểu Vy nói về đại gia, H’Hen Niê, Sơn Tùng M-TP và trọng trách Hoa hậu Việt Nam khi bản thân vừa qua tuổi 19, đăng quang tròn nửa năm.