yura bao hiem chan anh 1

Ngày 6/4, công ty quản lý thông báo cựu thành viên nhóm Girl's Day - Kim Yura - gia nhập dàn cast phim Now, We Are Breaking Up, hợp tác cùng Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Se Hun (EXO). Người đẹp 29 tuổi sẽ vào vai một ngôi sao nổi tiếng, có đam mê với ngành thời trang.

yura bao hiem chan anh 2
yura bao hiem chan anh 3

Ngoài đời, Yura cũng có nhiều nét tương đồng với nhân vật. Trong giai đoạn 2013-2017, cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất Kpop. Khán giả thường so sánh cô với Seol Hyun (AOA) và Na Eun (APink), cả ba đều được gọi là bagel girl - cụm từ chỉ những cô gái có gương mặt ngây thơ nhưng thân hình nóng bỏng.

yura bao hiem chan anh 4
yura bao hiem chan anh 5

Yura tên thật là Kim Ah Young, sinh năm 1992. Cô gia nhập Girl's Day vào tháng 10/2010, là thành viên được đưa vào thay thế một giọng ca rời nhóm. Trong Girl's Day, mỹ nhân 29 tuổi đảm nhận vị trí visual (người đẹp nhất), rap và lead dancer.

yura bao hiem chan anh 6

Sau khi Girl's Day nổi tiếng nhờ bản hit Expectation và Something, Yura trở thành một trong những nữ ca sĩ được đàn ông Hàn Quốc yêu thích nhất. Hình ảnh dự sự kiện hoặc đi thảm đỏ của cô thường được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn, gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc.

yura bao hiem chan anh 7
yura bao hiem chan anh 8

Không chỉ xinh đẹp, cựu thành viên Girl's Day còn được xem là một trong những mỹ nữ sexy nhất Kpop nhờ thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, chiều cao 1,71 m và đôi chân dài nuột nà như người mẫu. Nhiều nhãn hàng ra giá cao để mời Yura làm người mẫu đại diện thương hiệu vì vẻ sexy của cô.

yura bao hiem chan anh 9
yura bao hiem chan anh 10

Cô còn được mệnh danh là thần tượng có đôi chân đắt giá nhất Kpop nhờ sở hữu bản hợp đồng bảo hiểm dành riêng cho chân trị giá 500 triệu won (khoảng 450.000 USD).

yura bao hiem chan anh 11
yura bao hiem chan anh 12

Gia đình Yura quyết định mua bảo hiểm chân cho cô sau một lần nữ ca sĩ bị chấn thương trong lúc tập nhảy vào năm 18 tuổi. Để mua bảo hiểm chân, một nhóm chuyên gia nhân trắc học và thẩm mỹ đã đến kiểm tra mức độ thon thả, nuột nà, độ mịn màng của da chân và tỷ lệ chiều dài chân so với tổng chiều cao. Sau khi có kết quả kiểm tra, đơn vị bảo hiểm định giá đôi chân của Yura là 500 triệu won.

yura bao hiem chan anh 13
yura bao hiem chan anh 14

Điều đáng nói là giá trị hợp đồng bảo hiểm chân có thể bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của người mua bảo hiểm, càng nổi tiếng giá trị hợp đồng càng cao. Thời điểm mua bảo hiểm chân, Yura chưa chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ, vẫn chỉ là thực tập sinh vô danh.

yura bao hiem chan anh 15
yura bao hiem chan anh 16

Khuôn mặt và vóc dáng gợi cảm của Yura từng khiến các thí sinh tại cuộc thi Miss Korea 2018 bị lu mờ. Thời điểm đó, kiều nữ 29 tuổi đảm nhận vai trò MC đêm chung kết, cô cũng vui vẻ tiết lộ ước mơ khi còn bé là được dự thi hoa hậu. "Bạn bè quốc tế xem chương trình sẽ nhầm tưởng Yura mới là Tân Hoa hậu Hàn Quốc đấy", một khán giả bình luận trên Naver. Khán giả xứ kim chi còn dí dỏm đề nghị ban tổ chức trao luôn vương miện cho cựu thành viên Girl's Day và gửi cô đi tham dự Miss World.

yura bao hiem chan anh 17
yura bao hiem chan anh 18

Năm 2017, Girl's Day quyết định tan rã sau 7 năm hoạt động. Yura chuyển hướng sang diễn xuất. Sau 4 năm, nữ ca sĩ vẫn liên tục xuất hiện nhiều phim truyền hình với các vai nữ phụ, nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng. Cô bị đóng khung trong dạng vai người đẹp sang chảnh hoặc ngôi sao showbiz. Khán giả cho rằng danh tiếng của Yura không còn ở đỉnh cao như giai đoạn làm ca sĩ.

 

Theo zingnews.vn

Nhan sắc U60 của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My

Nhan sắc U60 của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My

Nét đẹp của diễn viên Diễm My - biểu tượng nhan sắc làng giải trí Việt một thời ở độ tuổi U60 vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ.