- Phong độ thời trang của nữ ca sĩ thời gian qua đã ổn định và lôi cuốn hơn nhờ công không nhỏ của những bộ vest sang trọng, tinh tế, mang điểm nhấn vừa đủ để nổi bật và khó quên.

Biến hoá phong cách với vest là lựa chọn của nhiều ngôi sao vì vẻ sang trọng, lịch sự và quyền lực. Những bộ suit còn giúp các chủ nhân che giấu khuyết điểm, phô ra những đường nét đẹp và cuốn hút nhất.

Trong giới showbiz Việt, Mỹ Tâm là ngôi sao đầu bảng thích diện vest. Cùng điểm lại những lần mặc đẹp của nữ ca sĩ tài năng với các thiết kế vest đẹp.

{keywords}
Chiếc váy dáng vest màu hồng pastel với điểm nhấn vạt chéo này đánh dấu bước chuyển mình tích cực của nữ ca sĩ trong thời trang. Mỹ Tâm không hợp với sự rườm rà, diêm dúa, mà đẹp trong những thiết kế đơn sắc và tinh giản.

 

{keywords}
Diện “cả cây” pantsuit màu trắng, nữ ca sĩ thể hiện mình là người cũng rất nhanh nhạy với xu hướng. Vai vuông làm bộ đồ mang hơi hướng menswear, nhưng phần ngực cắt cúp cách điệu và tay xẻ tạo sự nữ tính vừa đủ để gây ấn tượng với người đối diện. Chiếc quần ống rộng cạp cao cũng là một lựa chọn thông minh khắc phục nhược điểm phần chân và nhấn vào lợi thế "vòng eo con kiến" của Mỹ Tâm.

 

{keywords}
Tần suất nữ ca sĩ diện vest trong các show diễn lớn nhỏ là rất nhiều.

 

{keywords}
Cô lựa chọn một chiếc vest đỏ đính đá dọc ve áo, khoác ngoài bộ jumsuit tiệp màu để hoàn thiện một set đồ monochrome. 

 

{keywords}
Đôi khi nữ ca sĩ chọn khoác ngoài một chiếc croptop trẻ trung. Hoạ tiết ca rô bản lớn (plaid) màu đỏ đen cùng chi tiết đính đá là một bản hoà tấu giữa một chút bụi bặm của phong cách grunge và vẻ sang trọng của glamour.

 

{keywords}
Mỹ Tâm quyến rũ với 2 sắc đỏ và trắng trong show diễn riêng vào cuối năm ngoái.

 

{keywords}
Hình ảnh của nữ ca sĩ trong album mới ra mắt.

 

{keywords}
Mỹ Tâm duyên dáng trong đêm nhạc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Cô tinh tế khi lựa chọn một bộ suit màu vàng chít eo với hoạ tiết thêu hoa lá hai bên sườn. Đặc biệt hơn, khi sắc vàng trên màu áo của nữ ca sĩ nổi bật giữa màu áo đỏ của đội tuyển U23.

 

{keywords}
Không ít lần cô chọn những chiếc vest với chi tiết đính đá tạo khổ lớn nổi bật trong các show diễn của mình. 

 

{keywords}

Mỹ Tâm thanh lịch trong Lễ trao giải Cống hiến 2018 với áo vest trắng dáng peplum đính đá một bên thân, kết hợp cùng quần ống rộng giả váy xếp pli bản lớn- một sự kết hợp nữ tính và bắt kịp xu hướng.

 

{keywords}
Một chiếc áo vest khác của nữ ca sĩ cũng với kiểu dáng peplum nhưng phần tay slim-fit và được thêu hoạ tiết hoa lá.

 

{keywords}
Vẻ đẹp làm say đắm người hâm mộ khi Mỹ Tâm giữ cương vị giám khảo trong một chương trình truyền hình gần đây.


Huy Vũ