Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã xác nhận được mời làm giám khảo từ BTC Vietnam's Next Top Model 2017.

Những ngày qua, danh tính dàn giám khảo của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Với chủ đề All Stars – thí sinh của các mùa trước và những người mẫu chuyên nghiệp có thể tham gia chương trình. Vì vậy vị trí Host cũng như các giám khảo khác phải là người có tuổi đời cũng như tuổi nghề lâu năm trong nghề người mẫu để có thể hướng dẫn các thí sinh chuyên nghiệp này.

Danh tính của Host – Người dẫn chương trình, luôn là đề tài thu hút được sự tò mò của khán giả. Những người mẫu lừng danh của Việt Nam được khán giả đề cử trong vị trí Host này như Thanh Hằng, Hà Anh, Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan… Sau khi lần lượt Thanh Hằng, Hà Hồ, Xuân Lan lên tiếng xác nhận lịch trình không phù hợp để làm Host của chương trình. Còn về phía Hà Anh, với mâu thuẫn trước đó giữa cô và NSX của Vietnam's Next Top Model nên việc Hà Anh không ngồi vào ghế giảm khảo cũng đã được biết trước.

{keywords}

Những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam hiện nay đều được khán giả mong muốn sẽ làm Host của chương trình.

Sau khi những người được trông chờ ngồi vào vị trí Host được loại dần, thì mới đây việc cô xuất hiện tại trụ sở Nhà sản xuất Next Top Model tiếp tục dấy lên đồn đoán cô chuẩn bị ngồi vào ghế giám khảo mùa giải mới. 

Trả lời về vấn đề này ở một trang báo, Hoàng Yến cho biết: "Tôi không nói trước được điều gì cả. Lâu nay đã có rất nhiều thông tin, giờ mà thêm thông tin nữa sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả. Nói chung là chưa chắc chắn được điều gì. Hiện tại, tôi đang rất bận rộn, phải làm việc cả ngày, tối về còn phải đi tập nữa. Tôi sẽ có câu trả lời chính xác về vấn này sau. Mong rằng các bạn cứ bình tĩnh, không tôi phải kéo vali, bỏ xứ đi mất (cô cười)". 

{keywords}

Hoàng Yến là cái tên được biết đến với hình ảnh người mẫu cá tính, sắc sảo. Cô đã giành Giải Vàng Siêu mẫu và Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Ngoài ra, cô còn đảm nhận rất nhiều vai trò vedette cho các NTK nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cách đây vài ngày, xuất hiện tin đồn chuyên gia trang điểm Nam Trung trở lại vị trí giám khảo mùa năm nay đã khiến cho khán giả tò mò.

{keywords}

Chuyên gia trang điểm Nam Trung từng làm giám khảo 4 mùa, từ năm 2011-2014 cho chương trình Vietnam's Next Top Model. Anh là một trong những giám khảo khó tính nhưng cũng có rất nhiều câu nói vui đùa tạo cảm giác thoải mái cho thí sinh và chương trình.

Xác nhận với Vietnamnet, Nam Trung cho biết anh có nhận được lời mời ngồi ghế giám khảo từ BTC chương trình. Nhưng hiện tại anh chưa có câu trả lời chắc chắn cho việc có quay trở lại vị trí này hay không.

Chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ chính thức lên sóng ngày 24/06.  

Ngọc Quý