- Sáng 28/5, "báo đen" Naomi Campbell đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 28/5, siêu mẫu Naomi Campbell liên tục cúi mặt và nấp phía sau vệ sĩ của mình để né tránh ống kính truyền thông. Việc "mẹ đẻ" của The Face phiên bản Mỹ đến Việt Nam trùng với thời điểm chương trình The Face Vietnam 2018 chuẩn bị có buổi ghi hình đầu tiên vào ngày 30/5, đã khiến cho nhiều người hâm mộ đồn đoán cô sẽ tham gia vào buổi ghi hình này.

Liên lạc với phía đơn vị sản xuất The Face Vietnam 2018, đại diện NSX cho biết việc Naomi Campbell đến Việt Nam vào thời điểm này không phải do đơn vị sản xuất chương trình mời. Nếu có dự định mời, phía NSX sẽ mời nữ siêu mẫu góp mặt trong đêm chung kết của chương trình.

 

{keywords}
Naomi Campbell tại sân bay Tân Sơn Nhất.

 

{keywords}
Cô luôn né tránh ống kính truyền thông khi di chuyển ra xe về khách sạn. (Ảnh: Ngôi Sao)

Chia sẻ với báo chí, Lý Nhã Kỳ cho biết Naomi Campbell đến Việt Nam để tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Bên cạnh đó, sau lần gặp mặt tại LHP Cannes 2018, cả 2 đã trao đổi số điện thoại và hứa thăm nhau khi có dịp. Lý Nhã Kỳ cho biết cuộc hẹn sẽ do siêu mẫu quốc tế chủ động trong thời gian rảnh.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ có dịp gặp mặt nữ siêu mẫu trong lần tham gia LHP Cannes 2018 vừa qua.

Naomi Campbell sinh năm 1970, là một siêu mẫu người Anh. Năm 15 tuổi, khi đang là học sinh tại trường trung học Italia Conti Stage, cô đã lọt vào mắt xanh của Beth Boldt - người đứng đầu công ty người mẫu Synchro thời đó. Naomi bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 1986.

Ngoài sự nghiệp người mẫu của mình, cô còn là người sáng lập ra chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về người mẫu -The Face và được nhiều quốc gia trên thế giới mua lại bản quyền để sản xuất, trong đó có Việt Nam.

Lưu Hằng

Lý Nhã Kỳ bị nhầm tên khó hiểu ở Cannes

Lý Nhã Kỳ bị nhầm tên khó hiểu ở Cannes

Lý Nhã Kỳ bị chú thích nhầm là "Hoa Hau Nam Vuong Nguoi" vô cùng khó hiểu trên kho ảnh uy tín Getty.

Lý Nhã Kỳ đụng độ thiên thần nội y Victoria's Secret trên thảm đỏ

Lý Nhã Kỳ đụng độ thiên thần nội y Victoria's Secret trên thảm đỏ

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ và siêu mẫu Victoria's Secret Alessandra Ambrosio đều vô cùng nổi bật.

Lý Nhã Kỳ diện đồ độc, Vũ Ngọc Anh xuyên thấu nóng bỏng

Lý Nhã Kỳ diện đồ độc, Vũ Ngọc Anh xuyên thấu nóng bỏng

Hai mỹ nhân Việt Lý Nhã Kỳ và Vũ Ngọc Anh tiếp tục lựa chọn những trang phục khoe vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm trong nhiều sự kiện khác nhau tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ đổi gu áo dài, Vũ Ngọc Anh sexy hở bạo

Lý Nhã Kỳ đổi gu áo dài, Vũ Ngọc Anh sexy hở bạo

Trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 7, nếu Vũ Ngọc Anh đẹp sexy với váy đính đá thì Lý Nhã Kỳ nền nã và kín đáo trong bộ áo dài trắng thêu hoa sen trắng cầu kỳ.