- Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2018 - Sarah Rose Summers - dù chỉ lọt top 20 tại Miss Universe 2018 nhưng có một niềm vui bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn ngay sau đêm chung kết.

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 lộ ảnh quá khứ chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Tổng thống Philippines chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2018

{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ Sarah Ros Summers tiết lộ rằng cô đã được người bạn trai của cô cầu hôn sau khoảng thời gian dài bên nhau. Điều đặc biệt, người đẹp được bạn trai Conner Ryan Combs cầu hôn ngay sau buổi chung kết Miss Universe 2018 tại Bangkok, Thái Lan hôm 17/12.

 

{keywords}
Hoa hậu Mỹ chia sẻ bức ảnh hạnh phúc trong vòng tay hôn phu. Người đẹp viết: "Tôi đã từng nghĩ Thái Lan có thể thay đổi cuộc đời mình nhưng không nhận ra rằng đây cũng là nơi tôi bắt đầu một hành trình mới rất dài. Vào ngày 17/12, tôi không chỉ đại diện cho đất nước trên một sân khấu quốc tế mà còn nói 'đồng ý' với người bạn tuyệt vời nhất của mình. Tôi không thể ngừng ôm vị hôn phu, ngắm nhìn chiếc nhẫn của mình và mỉm cười khi nghĩ về nó. Đó là một ngày hoàn hảo nhất không gian choáng ngợp, cả hai gia đình và bạn bè thân nhất của chúng tôi ở bên, trong bữa tối tại một trong những nơi cao nhất thế giới.

 

{keywords}
"Trái tim tôi ngập tràn hạnh phúc khi nghĩ về sự trưởng thành, tiếng cười, hành trình và tương lai của chúng tôi trong hôn nhân. Em yêu anh, Conner Ryan Combs, chàng trai của em, vị hôn phu của em", Sarah Rose Summers xúc động.

 

{keywords}
Dù chỉ lọt top 20 nhưng người đẹp có một niềm hạnh phúc quá lớn khi được ở trong vòng tay của bạn trai và gia đình.

 

{keywords}
Sarah và bạn trai Conner Ryan Combs chính thức hẹn hò từ năm 2016. Cả hai đã yêu nhau được một khoảng thời gian rất dài để đi đến quyết định kết hôn. 

 

{keywords}

Vị hôn phu của đương kim Hoa hậu Mỹ chính là chàng cầu thủ bóng chày Conner Combos. Anh chàng sở hữu một gương mặt điển trai và vô cùng nam tính. Bên cạnh đó, Conner Combos còn có một thân hình khoẻ khoắn, cao lớn. Conner cũng động viên tinh thần cho Sarah trong suốt quá trình cô đến Thái Lan thi Miss Universe vào đầu tháng 12.

 

{keywords}
Sarah Ros Summers sinh năm 1994, đã tốt nghiệp Đại học Công giáo Texas với hai tấm bằng cử nhân và hiện là một chuyên gia về cuộc sống trẻ em. Người đẹp đại diện cho xứ sở cờ hoa tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất tinh Miss Universe 2018. Dù chỉ cao 1,65m nhưng cô có hình thể cân đối, gương mặt sáng và nhan sắc hiện đại, cuốn hút. Trong cuộc thi, cô nàng thuộc trong nhóm thí sinh nổi bật và về đích ở vị trí top 20 chung cuộc.

 

{keywords}
Trước thềm chung kết, người đẹp gặp phải sự cố khi "vạ miệng" chê vốn tiếng Anh của H'Hen Niê và người đẹp Campuchia. Dù không cố ý nhưng điều này đã khiến Sarah nhận phải khá nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng xin lỗi vì lời nói vô ý của mình và H'Hen Niê cũng giải thích rằng hoa hậu Mỹ không có ý xấu mà đó chỉ là lời nói đùa mà thôi. Cả hai cũng dành cho nhau nhưng tình cảm và cái ôm thắm thiết để xóa bỏ những hiểu lầm của khán giả.

 T.K

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê cùng với Hoa hậu Mỹ diện áo cờ đỏ sao vàng, dành những lời động viên cho đội tuyển Việt Nam trước thềm Chung kết AFF Cup 2018.

Hoa hậu Mỹ xin lỗi vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh

Hoa hậu Mỹ xin lỗi vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh

Bị nhiều người nhận xét kém duyên khi chê trình độ tiếng Anh của đại diện Việt Nam H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers vừa lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.