{keywords}
Trong dịp nghỉ tết, với nhiều người sẽ khó lòng kiểm soát cân nặng của chính mình, nhưng với cô gái “chăm chỉ” tập luyện Hoàng Haỉ Thu lại quan niệm đó là dịp để cô giảm cân thành công. Hoàng Hải Thu chia sẻ: “Cả một cái tết tôi không dám ăn một miếng bánh chưng nào vì quyết tâm của chính mình. Bình thường với lịch quay dày đặc đi theo đoàn phim nên ăn uống cũng thất thường. Mà không ăn thì không có sức, nên tranh thủ dịp tết tôi đã tập luyện và giảm cân”.

 

{keywords}
 Chế độ ăn của người đẹp được tuân theo quy định nghiêm ngặt của PT riêng, từ thực đơn không có tinh bột đến các đồ ăn Nhật Bản, bít tết, salat, trước khi ăn uống một cốc nước và bổ sung nhiều rau xanh, trái cây.

 

{keywords}
Cô cho biết, giảm cân không khó, quan trọng quyết tâm và có chế độ ăn hợp lý. Người đẹp quan niệm, giảm cân bằng cách nào đi nữa thì sức khoẻ cũng phải đặt lên hàng đầu. Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 sở hữu vòng eo 55cm trong khi Ngọc Trinh tự hào với vòng eo 56cm.

 

{keywords}
Hoàng Hải Thu từng học võ 8 năm, yêu thích nhiều môn thể thao trong đó có belly dance và đang lấn sân sang điện ảnh với các vai diễn trong các phim “Cạm bẫy”; Hậu trường showbiz -Phần 1; Thiêu Thân; Những cô gái trong thành phố; Mẹ ơi bố đâu rồi; và sắp tới sẽ là vai diễn trong phim hình sự.

 

{keywords}
Hoàng Hải Thu tiết lộ cô đã tham gia 7 cuộc thi trong một năm rưỡi và vẫn tham vọng chinh phục các cuộc thi sắc đẹp nếu cảm thấy phù hợp trong thời gian tới.

 

{keywords}
Song song cùng hoạt động nghệ thuật, Hoàng Hải Thu sử dụng thời gian để trau dồi kiến thức về văn hoá, nghệ thuật, lịch sử, hội hoạ để chuẩn bị những hành trang tốt nhất trên con đường hoàn thiện chính mình.

 

{keywords}
Chia sẻ về những thành công và dự định của cô trong thời gian tới, người đẹp tâm niệm: “Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ không phải là một đích đến mà Thu sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành một người nghệ sĩ đa năng để có thể lan toả và trao nhiều giá trị trong cuộc sống này”.

 

Ngân An

NSƯT Chiều Xuân lên chức bà ngoại vẫn quá gợi cảm

NSƯT Chiều Xuân lên chức bà ngoại vẫn quá gợi cảm

Dù đã 52 tuổi nhưng NSƯT Chiều Xuân vẫn vô cùng tươi trẻ và gợi cảm trong những chiếc váy xẻ khoe vai trần đầy sexy.