{keywords}

Đêm thi Người đẹp Biển thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam vừa diễn ra vào tối 31/7 tại Đà Nẵng với những màn biểu diễn của 39 cô gái diện áo tắm gợi cảm, sải bước trên sàn catwalk ngoài trời. Đêm thi có sự đồng hành của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đặc biệt là sự xuất hiện âm thầm của hoa hậu Tiểu Vy, không make up, không áo quần lộng lẫy, nàng hậu lặng lẽ ngồi sau hàng ghế khán giả theo dõi và cỗ vũ cho các thí sinh.

 

 

{keywords}

Trước đó hoa hậu Tiểu Vy bị đau mắt nhưng cô vẫn cố gắng đến tổng duyệt và trình diễn tại đêm thi Top Model. Cho tới hôm nay bệnh vẫn chưa giảm mà còn có dấu hiệu nặng hơn khiến cô không thể xuất hiện lộng lẫy như thường ngày nhưng vì muốn dành sự ủng hộ của mình tới các thí sinh Miss World Việt Nam nên Tiểu Vy vẫn để mặt mộc, đeo kính đến theo dõi đêm thi. 

{keywords}
Dù không váy áo nổi bật nhưng người đẹp vẫn thu hút sự chú ý khi hào hứng cổ vũ nhiệt liệt cho các thí sinh trên sân khấu.

 

{keywords}

Với thần thái và tinh thần năng động cũng như thân hình gợi cảm trong trang phục áo tắm, các thí sinh đã khiến sân khấu như biến thành một khu rừng nhiệt đới đầy sắc màu.

 

 

{keywords}

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá khá chất lượng không chỉ bởi ngoại hình, vóc dáng mà còn có kiến thức và tài năng nổi trội.

 

{keywords}

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền có kỹ năng catwalk khá tốt vì từng có kinh nghiệm tham gia vào khá nhiều cuộc thi trước đó.

 

{keywords}

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay là Nguyễn Bích Thùy, sinh năm 2001. Cô đến từ Đắk Lắk, vừa tốt nghiệp THPT. Người đẹp cũng đang được nhiều kỳ vọng sẽ tiếp bước Tiểu Vy để trở thành Hoa hậu ở tuổi 18. 

 

{keywords}

Thí sinh Tạ Huyền My sinh năm 1997 sở hữu chiều cao nổi bật.

 

{keywords}

Người đẹp Nguyễn Phương Hoa cũng gây nhiều chú ý khi là cô gái tóc ngắn duy nhất trong top 39.

 

{keywords}

Theo dự kiến ban đầu, Miss World Vietnam chỉ lựa chọn top 3 gương mặt xuất sắc cho phần thi áo tắm. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn, giám khảo quyết định chọn top 5.

 

{keywords}

 5 người đẹp nóng bỏng nhất được xướng tên là Nguyễn Thanh Khoa, Trần Đình Thạch Thảo, Phạm Anh Thư, Lương Thùy Linh và Nguyễn Thị Thu Phương. Danh hiệu Người đẹp Biển sẽ được công bố vào đêm chung kết diễn ra vào tối 3/8.

T.N

BTC Miss World VN lên tiếng về tin đồn mua bán giải

BTC Miss World VN lên tiếng về tin đồn mua bán giải

BTC và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khẳng định không có việc mua - bán giải thưởng trong cuộc thi và sẵn sàng trao phần thưởng lớn 1 tỷ đồng cho người nào cung cấp được bằng chứng.