Hôm 29/11, chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2020 đã chính thức diễn ra theo hình thức trực tuyến. Đại diện Mỹ - Linsey Coffey đã chính thức đăng quang để trở thành tân Hoa hậu Trái đất 2020. Người đẹp năm nay 28 tuổi, chiều cao 1,76 m và là người mẫu nổi tiếng hoạt động tại New York, Mỹ. Tân hoa hậu từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học và đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ Luật trong tương lai.

{keywords}
Linsey Coffey bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020.

Chiến thắng này không khiến cho nhiều người bất ngờ khi trước đó Linsey Coffey được Missosology - chuyên trang nhan sắc nổi tiếng đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện. Tại cuộc thi, cô gây ấn tượng khi thắng hai giải phụ là tài năng (hát) và trang phục dạ hội. Cô cũng được đánh giá cao về khả năng vấn đáp, thuyết trình. Với vương miện cao quý này, cô cũng trở thành là người Mỹ đầu tiên chiến thắng Hoa hậu Trái đất.

Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Trái đất.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Trái đất được trao cho đại diện Mỹ, ban tổ chức cũng công bố các giải thưởng khác gồm: Hoa hậu Không khí (Venezuela), Hoa hậu Nước (Philippines), Hoa hậu Lửa (Đan Mạch). Bốn thí sinh còn lại trong top 8 là Puerto Rico, Ba Lan, Hà Lan và Myanmar.

Năm nay, Thái Thị Hoa - đại diện Việt Nam không có cơ hội vào top 20. Cô đoạt một giải phụ cho phần thi trang phục dân tộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

{keywords}
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2020.

Hoa hậu Trái Đất 2020 khởi động từ cuối tháng 9 theo hình thức online. Cuộc thi năm nay có nhiều đổi mới, thí sinh và giám khảo tương tác qua các phần mềm trực tuyến. 84 cô gái lần lượt trải qua các phần thi phỏng vấn, trang phục dạ hội, trang phục bikini... 

Người đẹp Mỹ bật khóc khi được gọi tên trở thành Hoa hậu Trái đất 2020:

T.K

Lộ diện top 4 mỹ nhân mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Trái đất 2020

Lộ diện top 4 mỹ nhân mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Trái đất 2020

Cô gái chiến thắng chung cuộc sẽ được xướng tên trong chung kết diễn ra vào 29/11 tới đây.