- Cảnh sát đã bắt được kẻ tình nghi nam 19 tuổi khi hắn đang trên đường thủ tiêu xác cô gái xấu số.

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Fan quốc tế chúc mừng khi hai cô gái trong The Bachelor Việt tuyên bố ở bên nhau

Theo Indiatoday, ngày 16/10, cảnh sát Ấn Độ thông báo mới bắt giữ Muzammil Sayyed (19 tuổi) - kẻ tình nghi gây ra cái chết của Mansii Dixit - người mẫu trẻ xinh đẹp đến từ Rajasthan, Ấn Độ.

{keywords}
Mansii Dixit là một người mẫu trẻ có triển vọng.

Theo đó, kẻ tình nghi đã cố gắng xóa mọi dấu vết giết người khi nhét xác cô gái vào vali rồi thuê một chiếc taxi phi tang xác nạn nhân tại một con đường hẻo lánh thuộc thành phố Malad, phía bắc Mumbai, Ấn Độ.

Cảnh sát Ấn Độ cho hay, họ nhận được tin báo từ chính người tài xế taxi được Muzammil Sayyed thuê chở đi phi tang xác nạn nhân vào tối 15/10.

Theo lời khai của tài xế taxi, người này thấy chiếc vali có nhiều điểm tình nghi nên đã gọi điện báo cảnh sát ngay sau khi nghi phạm ném chiếc vali bên đường.

Phía cảnh sát cũng cho biết thêm, mẫu nữ Mansii Dixit và Muzammil Sayyed quen biết nhau qua mạng xã hội được một thời gian ngắn. Cả hai quyết định hẹn gặp mặt nhau tại một căn hộ của Muzammil Sayyed vào tối 15/10. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã xảy ra một cuộc cãi vã lớn trước khi xảy ra vụ việc nói trên.

{keywords}
Người mẫu xấu số được đánh giá có gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng.

Vụ việc khiến dư luận Ấn Độ xôn xao. Cảnh sát cũng đã bắt được kẻ tình nghi sát hại người mẫu Mansii Dixit trong vòng 4 tiếng sau khi nhận được tin báo.

Mansii Dixit sinh năm 1998, là một người mẫu của Ấn Độ. Cô có gương mặt và thân hình gây ấn tượng và cũng là một người mẫu triển vọng, thường xuyên xuất hiện trong những MV quảng cáo và nhiều bộ phim ngắn.

{keywords}
Nhiều người tỏ lòng thương tiếc nạn nhân xấu số.

Hiện tại, kẻ tình nghi đã thừa nhận hành vi giết người. Gã sinh viên cho biết hắn tán tỉnh và muốn lên giường với cô gái nhưng bị từ chối nên đã dùng ghế đánh vào đầu cô sau đó dùng áo choàng siết cổ nạn nhân tới chết.

Cảnh sát Ấn Độ đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Trên trang cá nhân, nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự thương tiếc cho nữ người mẫu xấu số.

Băng Tâm

Nhà 4 tầng tiện nghi của Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu

Nhà 4 tầng tiện nghi của Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu

Nam ca sĩ đang sống hạnh phúc với người mẫu Kim Cương và hai cậu con trai đáng yêu trong căn nhà 4 tầng nằm tại quận 8, TP.HCM.

Xe của Anh Tuấn "Người phán xử" nát đầu vì bị xe Dương Hồng Sơn đâm

Xe của Anh Tuấn "Người phán xử" nát đầu vì bị xe Dương Hồng Sơn đâm

Nam diễn viên và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn không bị thương trong vụ đâm xe vào nhau tại Hà Nội rạng sáng 18/10.