Katie Price vừa tâm sự với phóng viên rằng cô đã tới Bỉ hồi cuối năm ngoái để tu sửa "vòng một". Người đẹp cho biết, vì "vòng một" của cô không thực sự ổn sau ca phẫu thuật lần thứ 11 nên cô buộc phải tiếp tục sửa chữa.

Katie Price và vòng một "phẳng lì" trong bức ảnh chụp năm 1996, khi cô 18 tuổi. Thời điểm đó, người đẹp mới bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu. Cho tới năm 1998, Katie Price bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên và kể từ đó, cô phẫu thuật làm đẹp liên tục.

{keywords}

Katie Price nói, cô hài lòng với vòng một mới tu sửa sau ca phẫu thuật lần thứ 12 bởi bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật là người mà cô rất tin tưởng. Bà mẹ 5 con chia sẻ cô từng phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều nơi nhưng ưng nhất là bác sĩ này và kết quả cuộc phẫu thuật giúp cô cảm thấy tự tin là mình sẽ có thân hình đẹp như mong muốn 

Katie Price không che giấu đam mê làm đẹp bằng "dao kéo" từ nhiều năm nay. Cô từng tiết lộ cô tiêm botox liên tục để giữ gương mặt trẻ trung, ngoài ra cô còn nâng cơ mặt, sửa mũi, bơm môi. Katie Price từng là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng nhất xứ sương mù. Cô sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục triệu USD nhờ làm người mẫu, kinh doanh thời trang, viết sách, ca hát... 

{keywords}
{keywords}

Tuy nhiên việc lạm dụng "dao kéo" khiến nhan sắc của Katie Price "trồi sụt" không ngừng và fans của Katie Price cũng cảm thấy mệt mỏi khi thấy cô chỉ chia sẻ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong các cuộc trả lời phỏng vấn.

Năm ngoái, bà mẹ 5 con đã tuyên bố phá sản. Cô khẳng định tài sản không còn gì nhiều nhặn ngoài ngôi nhà cũ, 1 chiếc ô tô và vài con ngựa. Tuy nhiên ngay cả khi đã tuyên bố phá sản thì Katie Price vẫn duy trì cuộc sống sang chảnh.

Theo Dân Trí

Người mẫu siêu vòng 1 bị bắt vì tạo dáng phản cảm ở kim tự tháp

Người mẫu siêu vòng 1 bị bắt vì tạo dáng phản cảm ở kim tự tháp

Người mẫu Salma al-Shimi lẫn nhiếp ảnh gia của cô bị cảnh sát Ai Cập bắt vì tạo dáng không phù hợp ở công trình kiến trúc nghìn năm.