Ngày 18/11, theo People, Christy Giles được phát hiện tử vong bên ngoài một bệnh viện Los Angeles. Sau 5 ngày khám nghiệm tử thi, cảnh sát vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân tử vong của người mẫu 24 tuổi.

"Nguyên nhân qua đời của Giles chưa thể xác định. Chúng tôi đang chờ thông tin bổ sung và các xét nghiệm liên quan", đại diện pháp y nói.

Theo gia đình nạn nhân, đêm 12/11, nữ người mẫu và bạn thân Hilda Marcela Cabrales-Arzola cùng tham dự bữa tiệc ở Los Angeles. Họ sau đó lên kế hoạch tham gia bữa tiệc khác ở Hollywood Hills.

nguoi mau bi vut xac gan benh vien anh 1
nguoi mau bi vut xac gan benh vien anh 2

Christy Giles có gần 20.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Ảnh: @christygilesx.

Trong khi Christy Giles được phát hiện qua đời trên vỉa hè, bạn thân của cô - nhà thiết kế Hilda Marcela Cabrales-Arzola - được đưa đến bệnh viên trong tình trạng nguy kịch.

Jan Cilliers - chồng của Christy Giles, người đi vắng lúc vợ qua đời - nói với ABC7: "Dựa vào tin nhắn lưu trữ trên điện thoại, vợ tôi nhắn tin cho Cabrales-Arzola nên rời khỏi địa điểm vào lúc 5h30. Tôi không nghĩ rằng họ không trả lời hay kiểm tra tin nhắn của nhau sau đó".

Trước đó, sở cảnh sát thành phố Los Angeles nói với ABC7 rằng rất có thể Christy Giles chết vì sốc thuốc. Hiện tại, cơ quan cảnh sát từ chối bình luận và tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nữ người mẫu.

Jan Cilliers lại nghi ngờ vợ mình bị người khác hãm hại. Chồng cô nói anh có đoạn video ghi lại cảnh Giles bị ba người đàn ông đeo khẩu trang quăng ra vỉa hè gần bệnh viện Nam California khỏi chiếc xe không biển số.

(Theo Zing)

Ca sĩ 26 tuổi từng đoạt giải Grammy qua đời vì tai nạn máy bay thảm khốc

Ca sĩ 26 tuổi từng đoạt giải Grammy qua đời vì tai nạn máy bay thảm khốc

Marilia Mendonca, nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng ở Brazil đã ra đi ở tuổi 26 sau tai nạn máy bay thảm khốc.