Emma Loney sinh năm 1996, cao 1m 65, nặng hơn 100kg. Cô từng dự thi Hoa hậu Trái đất Mỹ nhưng chỉ lọt top 12 và tiếp tục thi đấu trở lại để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất. 

Trên Instagram sau đêm chung kết, Emma Loney viết muốn cảm ơn nhiều người và hạnh phúc khi một người mẫu ngoại cỡ đã đạt được danh hiệu á hậu. 

Khi đăng ký dự thi, Emma Loney đối mặt với nhiều ý kiến chỉ trích và miệt thị ngoại hình, nhưng cô bày tỏ không quan tâm và luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan. "Luôn có những người nói bạn không đủ tốt. Khi đó, bạn có hai sự lựa chọn: lắng nghe hoặc chứng minh họ sai. Tôi chọn cách thứ hai", Loney viết trên mạng xã hội. Cô gái trẻ được khán giả cổ vũ nhiệt tình trong đêm chung kết.

Emma Loney ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên, khích lệ mọi người tập thể dục, yêu hình thể thực tế và ăn uống điều độ. Cô hiện điều hành một thương hiệu làm đẹp, là tham gia làm tình nguyện viên của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia (NEDA).

Thành công của Emma Loney khiến nhiều người liên tưởng đến người đẹp Annchilee Scott Kemmis ở Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Annchilee đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 hồi tháng 10/2021 với cân nặng 71kg, chiều cao 1,83 m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 98-72-88 cm.

{keywords}
Annchilee Scott Kemmis.

Dù bị nhận xét "vượt chuẩn" các hoa hậu tiền nhiệm của Thái Lan, Anchilee Scott Kemmis vẫn tự tin tỏa sáng nhờ câu chuyện truyền cảm hứng về ngoại hình, trân trọng vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa hậu Trái đất Mỹ thuộc về Natalia Salmon, 23 tuổi, đến từ bang Pennsylvania, hiện là sinh viên ngành kiến trúc của ĐH Maryland. Natalia Salmon từng tham gia Miss Pennsylvania Earth 2021, Á hậu 4 Miss Maryland USA 2021, quán quân America's Elite Top Model. 

Emma Loney ở Hoa hậu Trái đất Mỹ:

Đ.N

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhận cát-xê hơn 27 tỷ đồng?

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhận cát-xê hơn 27 tỷ đồng?

Ngôi sao Bollywood Urvashi Rautela được tiết lộ nhận mức thù lao cao ngất ngưởng khi trở thành giám khảo của Miss Universe lần thứ 70.