{keywords}

Trang Lạ sinh năm 1991, từng lọt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Sau 5 năm hoạt động tích cực trên sàn diễn, năm 2016 Trang Lạ kết hôn với bác sĩ Việt Kiều Pháp Trần Tiễn Chánh và hầu như rút lui khỏi showbiz.  

{keywords}
Đầu năm 2019, nữ người mẫu sinh con gái đầu lòng Helene Minh Vy. 
{keywords}
Sau khi kết hôn, Trang Lạ chuyển hướng sang kinh doanh. Cô có bằng Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và đang sở hữu một công ty về bất động sản. 
{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của Trang Lạ xuất hiện trước truyền thông trong buổi ra mắt phim 'Kiều' vào tháng 4/2021. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng ít khi chia sẻ những hình ảnh của mình mà tập trung vào công việc và chăm lo cho gia đình. 
{keywords}
Thần thái của người mẫu có tiếng một thời. 

 

{keywords}
 Hình ảnh giản dị của Trang Lạ trong chuyến đi Đà Lạt cùng chồng con tham gia hoạt động hái cà phê, gây quỹ từ thiện, tháng 12/2020.
{keywords}
Ngoài công việc kinh doanh, Trang Lạ dành toàn bộ thời gian để chăm sóc tổ ấm. Nói về cuộc sống gia đình, ông xã của Trang Lạ cho biết: "Vợ chồng tôi luôn chia sẻ những khó khăn, vui buồn cùng nhau". Bác sĩ Trần Tiễn Chánh cũng hỗ trợ công việc kinh doanh của bà xã, tuy nhiên anh chỉ là người tư vấn còn quyết định là ở Trang Lạ.
{keywords}
Ông xã của Trang Lạ đã hơn 50 tuổi nhưng vẫn vô cùng năng động, phong độ. Anh từng tốt nghiệp Đại học Y Paris và có học vị Tiến sĩ. Hiện ông xã của Trang Lạ có phòng khám tại Pháp và thường xuyên được mời giảng dạy ở nhiều nước. Ngoài bé Helene Minh Vy, bác sĩ Chánh còn có hai con trai riêng đã trưởng thành và đang sống ở nước ngoài.
{keywords}
Đều là những doanh nhân thành đạt nên hai vợ chồng Trang Lạ sở hữu khối tài sản "khủng", gồm biệt thự triệu đô, rộng hơn 1.000 m2 tại Thủ Đức cùng nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng trong nước và các quốc gia khác như Indonesia, Pháp...

Gia đình người mẫu Trang Lạ kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của con gái

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Cựu người mẫu Kỳ Hân - vợ tiền vệ Mạc Hồng Quân ngày càng đẹp

Cựu người mẫu Kỳ Hân - vợ tiền vệ Mạc Hồng Quân ngày càng đẹp

Dù đã là mẹ hai con nhưng Kỳ Hân vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn như thời con gái.