- Sau hơn 20 năm rời xa showbiz, hoa hậu Lý Thu Thảo vẫn toát lên vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút của người phụ nữ hiện đại dù đã cán mốc tuổi 50.

Lý Thu Thảo là Hoa hậu đầu tiên và cũng là duy nhất của cuộc thi Hoa TPHCM. Do cuộc thi này chỉ được tổ chức một lần duy nhất năm 1989 nên đến nay Lý Thu Thảo vẫn là đương kim hoa hậu và trở thành người đẹp giữ vương miện lâu nhất tại một cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam.

Sở hữu gương mặt đẹp phúc hậu cùng hình thể chuẩn, Lý Thu Thảo trở thành cái tên nổi tiếng khắp Sài thành sau ngày nhận vương miện. Hàng loạt lời mời chụp ảnh quảng cáo, diễn thời trang và kể cả đóng phim liên tục đến với người đẹp. Không chỉ vậy, người đẹp còn bén duyên với điện ảnh và trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của màn ảnh Việt thập niên 1990.

Tuy nhiên từ lâu Lý Thu Thảo đã sang định cư tại Mỹ. Năm 2014 cô bất ngờ trở về Việt Nam ngồi ghế giám khảo đêm chung kết "Người đẹp TP HCM qua ảnh". Ở độ tuổi U50, Lý Thu  Thảo vẫn cuốn hút ống kính với vẻ đẹp mặn mà bất chấp thời gian. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Quỳnh Anh