{keywords}
Chung cuộc Quán quân thuộc về bé Nguyễn Huy Việt, giải nhì thuộc về bé Nguyễn Ngọc Khánh Ly và giải ba thuộc về bé Đặng Tài Anh.
{keywords}
Sau gần 6 tháng phát động cuộc thi Ban tổ chức đã lựa chọn ra 30 bạn nhỏ vào vòng chung kết.
{keywords}
Với các vòng thi catwalk trong trang phục tự chọn, trang phục truyền thống, dạ hội, các thí sinh dù nhỏ tuổi nhưng thông qua thời gian luyện tập, chuẩn bị đã có những bước đi thần thái, thể hiện được sự chuyên nghiệp.
{keywords}
Cùng phần thi tài năng, các thí sinh đã có màn trả lời ứng xử dễ thương khiến Ban giám khảo phải làm việc công tâm và chính xác để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất.
{keywords}
Các thí sinh được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, qua các vai được nhà sản xuất giao cho trong các dự án phim quảng cáo, phim ca nhạc, phim điện ảnh, phim truyền hình, phim video... có thể được chọn làm người mẫu chụp hình quảng cáo cho nhiều sản phẩm, nhãn hàng thương hiệu khác nhau. 
{keywords}
Cuộc thi tạo ra nhiều tình huống, bên cạch những khó khăn vất vả mà các bé phải vượt qua, điều thú vị và may mắn nhất là các bé được trải nghiệm, học nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp, được khám phá và cọ sát thực tế với các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong nhiều dự án nghệ thuật.
{keywords}
Các bé thực sự được hóa thân vào nhiều vai trò khác nhau.
{keywords}
Ban tổ chức đã trao 1 giải cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, 1 giải gương mẫu nhí thân thiện, 1 giải trang phục áo dài ấn tượng, 2 giải mặc áo dài đẹp nhất, 2 giải dạ hôị đặc sắc nhất, 2 giải tài năng, 2 giải triển vọng, 7 giải khuyến khích.


Ngân An

Người mẫu nhí 2019 thi thời trang chuyên nghiệp và đóng phim

Người mẫu nhí 2019 thi thời trang chuyên nghiệp và đóng phim

Các thí sinh của chương trình Người mẫu nhí 2019 bắt buộc phải tham gia vào phần biểu diễn thời trang trên sân khấu trong các show diễn thời trang chuyên nghiệp.