- Mới đây, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã có cuộc trò chuyện với MC Esmeralda Padilla-Gould của Asian News.

Video: Á hậu Nguyễn Loan trong buổi trò chuyện trên Asian News.

Lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) vào ngày 10/11, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã dần hòa mình vào cuộc đua với một tinh thần đầy tươi mới và năng động.

Trước ngày chính thức tham dự cuộc thi, Nguyễn Loan đã bất ngờ xuất hiện trên Asian News. Tại đây, cô đã có buổi trò chuyện cùng MC Esmeralda Padilla-Gould để giới thiệu về bản thân và lí do tham dự cuộc thi Miss Universe 2017.

Hình ảnh Nguyễn Loan tại cuộc thi Miss Universe 2017.

Trong buổi trò chuyện, Nguyễn Loan bất ngờ nhận được thử thách, MC của chương trình đã yêu cầu cô thể hiện tài lẻ của mình. Và người đẹp đã hát một đoạn ngắn trong ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa".

Ngay sau đó, Nguyễn Loan đã cùng 91 thí sinh khác đã tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi. Trước đó, Nguyễn Loan đã tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác như Hoa hậu Thế giới 2014 (đạt top 25) và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 (đạt top 20). Với những kinh nghiệm đã có sẵn, Nguyễn Loan rất tự tin khi tham gia các hoạt động bên lề cũng như giao tiếp với các thí sinh khác.

Cô luôn rạng rỡ vày đầy tự tin khi xuất hiện cùng các thí sinh khác.

Dịch và phụ đề: Hà Thu - Lưu Hằng