Giấc mơ của cô gái Hà thành

Kim Loan sinh ra trong một gia đình công chức tại Hà Nội. Nhưng đi ngược với mong muốn của bố mẹ, là làm một công chức bình thường, chị lại đeo đuổi giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc. Vậy nên, ở thập kỷ 90, trong khi bạn bè cùng trang lứa lũ lượt thi vào ngành sư phạm, dược… thì chị lại “rẽ trái”, một mình “tầm sư học đạo” tại Sài Gòn.

Với quyết tâm và lòng đam mê, sau 25 năm, chị đã từng bước tạo dựng tên tuổi và đẳng cấp của mình trong giới kinh doanh Salon tóc tại Hà Thành.  Kim Loan Hair Salon đã có một hệ thống cửa hàng quy mô với hàng trăm nhân viên, chuyên viên tay nghề cao tại 2 địa chỉ 35 Đào Tấn - Hà Nội và 79 Giang Văn Minh (Hà Nội).

Không ngừng cập nhật xu hướng, kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, chị đã tạo ra những kiểu tóc - những tác phẩm nghệ thuật thực sự, mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

Những ý tưởng tiên phong

Luôn luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng nên Salon tóc Kim Loan trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Đặc biệt, Kim Loan Hair Salon luôn nằm trong Top những Salon tóc hàng đầu ở Hà Nội bằng những ý tưởng đột phá.

Điển hình như, năm 2015 Salon tóc Kim Loan đã đưa vào dịch vụ đón khách bằng ô tô miễn phí. Bất kể trời mưa gió, nắng nóng, chỉ cần khách gọi điện thoại, sẽ được xe của Salon đến tận nơi đón đưa miễn phí.

Cũng trong năm 2015 Kim Loan Hair Salon đã tri ân khách hàng bằng đêm nghệ thuật đặc sắc Tóc Hát - Thay ngàn lời tri ân tại 1 Nhà hát Lớn Hà Nội. Sự kiện này đã đánh dấu bước đột phá  về ý tưởng chăm sóc khách hàng của Kim Loan. Chị cho biết: “Đối với tôi, khách hàng luôn là thượng đế. Niềm vui của khách hàng cũng chính là thành công và niềm hạnh phúc của tôi”.

{keywords}
Dịch vụ đưa đón khách hàng bằng xe miễn phí của Kim Loan Hair Salon

Với quan niệm: chữ Tầm luôn bắt đầu bằng chữ Tâm,  Kim Loan luôn kiên định trong chiến lược làm đẹp với dòng mỹ phẩm chính hãng cao cấp nhất, khắt khe nhất để giữ vững vị thế tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá về công nghệ làm đẹp.

Do vậy, Kim Loan luôn quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm tóc uy tín, chất lượng và hiệu quả. Ngoài việc chọn sản phẩm chủ đạo một cách khắt khe, chị còn dùng những thảo dược tự nhiên,  hữu cơ, nhằm mang đến một sức khỏe bền, đẹp cho tóc của khách hàng.

Thời điểm hiện tại, ở Hà Nội Kim Loan Hair Salon là một trong những salon tiên phong triển khai dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh. Đây là phương pháp thư giãn, giúp giải tỏa mệt mỏi, tăng cường khả năng trao đổi của các tế bào bằng các phương pháp bấm huyệt kết hợp massage trị liệu da đầu, vai gáy và cổ.

Đêm tri ân khách hàng

Ngày 7/7/2019, tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội, Kim Loan Hair Salon tổ chức show diễn Tochat - Thay ngàn lời tri ân mang chủ đề “Dấu ấn thời gian” nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập.

Chia sẻ về Đêm nhạc “Tochat - Thay ngàn lờn tri ân 2”, chị Kim Loan cho biết: “Lấy ý tưởng là hình ảnh không gian và thời gian, hiện tại quá khứ và tương lại, chúng tôi mang đến ba bộ sưu tập lấy hình ảnh đa chiều từ những khối kim cương - hình tượng chính cho liveshow lần này” .

{keywords}
NTM tóc Kim Loan chia sẻ: Thành công của chị luôn gắn liền với sự ủng hộ của chồng chị

Điểm nhấn của đêm nhạc là NTM tóc Kim Loan còn trình diễn ba bộ sưu tập tóc với chủ đề Remix, Editorial, Avan Garde…  thể hiện cho quá khứ, hiện tại và tương lai.

Cụ thể: BST Remix mang hơi hướng Vintage đa sắc màu, thể hiện kỹ thuật nhuộm và cắt mang tính vui nhộn, sống động. BST Editorial mang hình tượng các khối đen trắng, - thể hiện cho hiện tại, mang tới sự đối lập không gian và thời gian, hài hòa về âm dương. BST Avan Garde thể hiện cho sự vững bước tới tương lai luôn đi đầu, đón đầu xu hướng, hình ảnh không gian và thời gian, vũ trụ sẽ là một màn trình diễn đa mắt cho khán giả.

Đêm nghệ thuật “Tochat- Thay ngàn lời tri â 2” hội tụ những giọng ca cổ điển như Tân Nhàn, Việt Hoàn với những ca khúc đi qua thời gian như “Xa khơi” (Nguyễn Tài Tuệ); Ở hai đầu nỗi nhớ (Phan Huỳnh Điểu); “Gặp nhau giữa rừng mơ… Bên cạnh những khách mời là nghệ sĩ: Phan Anh, nhóm nhảy The Light, Tochat 2 còn có sự tham dự của những khách hàng thân thiết, từng gắp bó với Salon trong suốt 25 năm qua.

Kim Loan Hair Salon

Địa chỉ: 

- Cơ sở 1: 35 Đào Tấn - Hà Nội

Điện thoại: 0437662004/0934543399

- Cơ sở 2: 79 Giang Văn Minh - Hà Nội.

Điện thoại: 0432009223/0976423566

Website: http://kimloanhairsalon.com

Fanpage: facebook.com/KimloanHairSalon.

Doãn Phong