Theo People, nhà thiết kế nữ trang Hilary Tisch đã qua đời ở tuổi 37 tại một bệnh viện ở Mỹ  hôm 10/8. Nguyên nhân cái chết được xác định là do cô tự tử. 

{keywords}
Nhà thiết kế Hilary Tisch.

Hilary Tisch là con gái của Steve Tisch - Chủ tịch của đội bóng bầu dục New York Giants. Cái chết của cô khiến người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng. Chia sẻ nỗi đau với báo giới, bố cô nói: "Hilary là một cô gái xinh đẹp và rất chu đáo, tốt bụng. Cả gia đình tôi vô cùng đau khổ trước sự ra đi của con bé. Sự ra đi này đã để lại một vết thương lớn trong trái tim và cuộc sống của chúng tôi".

Cũng theo chia sẻ từ bố Hilary, cô đã phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm từ nhiều năm nay. "Con bé đã dũng cảm khi phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Chúng tôi yêu và sẽ nhớ con rất nhiều. Chúng tôi muốn được tôn trọng sự riêng tư trong khoảng thời gian rất khó khăn này", bố nhà thiết kế nói thêm. 

{keywords}
Hilary Tisch và bố - chủ tịch của đội bóng bầu dục New York Giants.

Hilary Tisch sinh ngày 1/11/1983, cô là nhà thiết kế trang sức và đá quý nổi tiếng, một trong những đối tác đồng sáng lập của thương hiệu Doen ở Los Angeles, Mỹ. Hilary Tisch sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả khi có bố là doanh nhân sở hữu khối tài sản lên tới 1 tỷ USD. 

Hilary cho biết ngoài đồ trang sức, niềm đam mê của cô còn bao gồm khám phá và sưu tầm đồ nội thất cổ điển. "Tôi thường bị thu hút bởi những tác phẩm độc đáo và có vẻ đẹp không phai mờ theo thời gian", cô từng nói. 

Ngoài ra Hilary Tisch cũng là một thành viên tích cực trong công việc tình nguyện với tổ chức phi lợi nhuận Operation Smile, quyên góp phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch.

T.K

Mẹ tài tử Đài Loan Vương Đại Lục qua đời do u não

Mẹ tài tử Đài Loan Vương Đại Lục qua đời do u não

Ngày 9/8 vừa qua, mẹ ngôi sao xứ Đài Vương Đại Lục đã qua đời ở tuổi 65, nam diễn viên vô cùng đau buồn và suy sụp tinh thần.