AMEE thien than ho menh anh 1

AMEE là một trong những giọng ca nổi bật nhất Vpop năm 2020. Cô có nhiều dự án thành công, tạo được dấu ấn giữa thị trường âm nhạc khá im ắng vì dịch bệnh. DreAMEE - album đầu tay của AMEE - là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất Vpop 2020. Ở lễ trao giải Mnet Asian Music Awards - MAMA 2020 diễn ra tháng 12/2020, AMEE chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam. AMEE là ca sĩ trẻ nhất giành giải thưởng này.

AMEE thien than ho menh anh 2

AMEE cho biết âm nhạc là niềm đam mê nên cô dành phần lớn thời gian cho công việc này. Nữ ca sĩ nói: “90% thời gian tôi dành cho công việc. Thời gian còn lại tôi để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Tôi nghĩ thời điểm này phải cố gắng hết sức mình. Tôi luôn muốn tập trung cho âm nhạc bởi đây là lĩnh vực tôi đam mê và nghiêm túc. Hơn nữa, bên cạnh tôi còn có ê-kíp. Bởi vậy, thành hay bại không phải câu chuyện của riêng tôi mà cả ê-kíp”.

AMEE thien than ho menh anh 3
Ở tuổi 21, AMEE nổi bật với làn da sáng mịn, ngũ quan thanh tú. Cô cũng chưa bao giờ vướng nghi vấn thẩm mỹ.
AMEE thien than ho menh anh 4

Tuổi 21, cô bận rộn với nhiều kế hoạch về âm nhạc và phim ảnh. Giọng ca Đen đá không đường chia sẻ với Zing: “Có những lúc tôi mệt mỏi, tưởng như mình sắp nhập viện đến nơi nhưng nghĩ lại, tôi không phải người duy nhất bỏ công sức. Nhìn tới nhân viên, trợ lý… cũng đang phải thức đêm chiến đấu cùng, tôi tự dặn bản thân phải cố gắng hơn nữa”.
AMEE thien than ho menh anh 5

Đặc biệt dịp cuối năm, nữ ca sĩ nhận lời tham gia nhiều show diễn. Có ngày cô chỉ ngủ 4-5 tiếng vì lịch trình bận rộn.

AMEE thien than ho menh anh 6

“Lịch diễn cuối năm của tôi rất dày. Nhiều khi nhìn lịch diễn mà tôi nghẹn ngào không nói lên lời. Ngày căng nhất tôi diễn 2 show, không thể nhận được hơn nữa để bảo vệ sức khỏe", giọng ca 10X bày tỏ.

AMEE thien than ho menh anh 7

AMEE nói thêm: “Có ngày tôi diễn ở TP.HCM rồi tới ngay Cần Thơ và trở về nhà lúc 2h sáng. Sau đó tôi tẩy trang, vệ sinh cá nhân và đi ngủ lúc 3h. 8h tôi lại phải dậy.

AMEE thien than ho menh anh 8

Chỉ được ngủ 4, 5 tiếng, cơ thể tôi mệt rã rời. Nhưng vì đây là công việc yêu thích nên tôi luôn cố gắng”.

AMEE thien than ho menh anh 9

Dịp Tết Nguyên đán 2021, AMEE dành toàn bộ thời gian bên gia đình và chăm sóc bản thân. Cô cho biết đó là món quà tự thưởng sau một năm làm việc chăm chỉ và nhiều thành tích. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tết năm nay, tôi dành thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. Tôi đã nghĩ tới một bữa ăn có rất nhiều đồ yêu thích nhưng phải nhịn từ trước đến nay. Cứ đến dịp Tết, tôi bung xõa, ăn mọi thứ yêu thích. Bình thường, chế độ ăn uống của tôi khá khắt khe, không dám ăn thả phanh vì ngoại hình rất quan trọng”.

AMEE thien than ho menh anh 10

2021 đánh dấu màn lấn sân của AMEE sang lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia dự án Thiên thần hộ mệnh cùng Salim, Trúc Anh. Đây là lần đầu AMEE diễn xuất trong phim điện ảnh. Nữ ca sĩ cho biết cô không áp lực bởi vai diễn trong phim giống hệt tính cách ngoài đời của cô. Nhận xét về bạn diễn, Trúc Anh cho biết: “Tôi chưa thấy AMEE ở lĩnh vực diễn xuất nên khá bất ngờ khi em ấy tham gia Thiên thần hộ mệnh. Vai diễn trong phim như được sinh ra dành cho AMEE vậy. Hai chị em rất hòa hợp”.

 

Theo zingnews.vn

Diễn viên Trung Ruồi chia sẻ về đêm diễn Táo quân không khán giả và 'mệnh lệnh kín'

Diễn viên Trung Ruồi chia sẻ về đêm diễn Táo quân không khán giả và 'mệnh lệnh kín'

"Đúng 19h, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhắn tin vào nhóm chat riêng với các nghệ sĩ: "Làm bình thường mọi người nhé, 8 giờ bắt đầu và không có khán giả".