Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 1

Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990 khi đang là sinh viên năm 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Cô là một trong những hoa hậu Việt thấp nhất lịch sử (1,58 m) nhưng ghi điểm ở vẻ đẹp phúc hậu, gần gũi. Cô cũng được đánh giá cao học thức khi tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Viện Công nghệ châu Á (AIT) ở Thái Lan.

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 2
Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 3

Sau gần 30 năm, nhan sắc của Diệu Hoa ngày càng sang trọng hơn. Cô không mặn mà với showbiz mà tập trung cho việc kinh doanh. Diệu Hoacó một gia đình hạnh phúc với người chồng Ấn Độvà ba con là Nguyễn Diệu My (22 tuổi), Nguyễn Diệu Ly (21 tuổi) và con trai út Nguyễn Hoàng Phi (19 tuổi).

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 4

Trong cuộc phỏng vấn trên báo hồi tháng 3, Diệu Hoa kể 25 năm qua, cô luôn hạnh phúc và tự hào khi có chồng tuyệt vời. Cựu Hoa hậu Việt Nam khoe không chỉ hết lòng với vợ mà chồng cô còn luôn chân thành, quan tâm đến gia đình vợ. "Vai trò chính ở công ty là thuộc về chồng, còn ở nhà, vợ đóng vai trò chính trong việc quán xuyến nhà cửa, chăm lo con cái", cô chia sẻ thêm.

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 7

Ngô Phương Lan là Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên (2007). Không chỉ xinh đẹp, tài năng múa hát giỏi, cô còn có xuất thân bề thế thuộc dòng dõi danh thần đời Lê. Cô được người hâm mộ yêu thích bởi nhan sắc phúc hậu, tự nhiên và toát lên thần thái sang trọng.

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 8
Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 9

Mỹ nhân họ Ngô theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành và gợi cảm. Sau một thời gian đăng quang, Phương Lan không tham gia hoạt động giải trí nhiều mà chú tâm vào việc học. Cô được nhận xét có thân hình đầy đặn hơn lúc trước.

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 10
Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 11

Tháng 12/2013, hoa hậu tổ chức đám cưới với chồng ngoại quốc người Anh, tên thật là Loz Whitaker. Ba năm sau, cô mang bầu nhưng bị sảy thai sau 4 tháng. Nguyên nhân không thể xác định rõ ràng khiến cô và gia đình rất đau buồn. Đến năm 2018, cô đón nhận tin vui mới và hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2 năm nay.

 

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 12
Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 13

Mới đây, cô tham dự một sự kiện thời trang ở Hà Nội. Người đẹp 8X có nhan sắc không mấy thay đổi theo thời gian, song cô được nhận xét vẫn chưa lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh em bé. Đây cũng là lần hiếm hoi Ngô Phương Lan xuất hiện trước công chúng từ khi lập gia đình (trừ những cuộc thi do cô làm giám khảo). Ảnh: Việt Hùng.

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 14
Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 15

Thu Ngân trở thành Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016, khi cô mới 20 tuổi. Nhan sắc của 9X Hải Phòng được nhận xét đậm chất Á Đông, hợp mắt với đa số khán giả. Tại thời điểm đăng quang, Thu Ngân cao 1,7 m, nặng 49 kg với số đo 3 vòng tiệm cận chuẩn 87-59-92.



Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 16

Năm 2017, cô lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương và sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh. Người đẹp chọn lối sống kín tiếng, gần như không hoạt động showbiz. Trong cuộc phỏng vấn đầu năm, Thu Ngân chia sẻ: "Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi có một gia đình êm ấm mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh".

 

Nhan sac cua 3 hoa hau Viet kin tieng sau ket hon hinh anh 18

Sự xuất hiện của Thu Ngân mới đây sau thời gian vắng bóng được khán giả đặc biệt quan tâm. Tại sự kiện hôm 29/10, cô khoe sắc với thiết kế có phần tùng váy khá cầu kỳ. Người đẹp 9X lăng xê phong cách trang điểm tông cam nhẹ nhàng và quyến rũ. Ảnh: Việt Hùng.

(Theo Zing)

Chồng doanh nhân Ấn Độ tháp tùng Hoa hậu Diệu Hoa đi sự kiện

Chồng doanh nhân Ấn Độ tháp tùng Hoa hậu Diệu Hoa đi sự kiện

 - Tại sự kiện, chồng doanh nhân Ấn Độ luôn ân cần chăm sóc Hoa hậu Diệu Hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.