Không chỉ thu hút với những hình ảnh lộng lẫy, sang trọng mỗi khi xuất hiện mà hình ảnh đời thường của những người đẹp này cũng khiến nhiều người ghen tị.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đăng quang HHVN 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận nhiều ý kiến khác nhau về nhan sắc không mấy nổi trội. Sau 2 năm đăng quang, cô đã thực hiện nhiều bộ ảnh để chứng minh nhan sắc cũng như xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, nhiều lần cô vẫn bị chê tơi tả vì lỗi make-up, cách mix trang phục khiến cho bản thân trông già hơn tuổi.

Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu, những bức ảnh đời thường của Kỳ Duyên được cư dân mạng chia sẻ. Có thể thấy, rũ bỏ lớp phấn son thì bên ngoài trông Kỳ Duyên rất xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ trung đúng với tuổi của mình.

{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}
{keywords}

Đỗ Mỹ Linh

Cũng giống như Hoa hậu Kỳ Duyên, sau khi đăng quang, nhan sắc của tân Hoa hậu cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, thời gian gần đây cô dần lấy lại được tình cảm của công chúng khi xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ.

Hoa hậu Mỹ Linh sở hữu gương mặt tròn trịa, phúc hậu, đôi mắt to, nụ cười tươi tắn đậm chất Á Đông. Ngoài ra, những bức ảnh đời thường của Tân hoa hậu cũng khiến thì nhiều người ngạc nhiên bởi nét trong sáng, trẻ trung.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trần Thị Thu Ngân

Người đẹp Trần Thị Thu Ngân đã xuất sắc vượt qua nhiều thì sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, nhiều người còn ấn tượng với nhan sắc đời thường trẻ trung của tân Hoa hậu.

Trên trang cá nhân của mình người đẹp hay chia sẻ những bức ảnh selfie nhí nhảnh, năng động đúng với lứa tuổi 20 của mình. Đặc biệt những bức ảnh đó cô hay để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Huỳnh Thị Thùy Dung

Là Á hậu 2 của HHVN 2016, Huỳnh Thị Thùy Dung không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi nét đẹp hiền dịu, khuôn mặt phúc hậu, đoan trang  mà học vấn của người đẹp cũng khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, cô đạt được 900/900 điểm thi đầu vào môn ngoại ngữ của Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó, không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, những hình ảnh đời thường của người đẹp cũng khiến nhiều người ấn tượng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nguyễn Lệ Nam Em

Nguyễn Lệ Nam Em là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi sắc đẹp gần đây. Năm 2015, cô đạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và sẽ thay thế HHVN 2014 Kỳ Duyên đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 vào tháng 10 tới tại Philippines.

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào và đặc biệt nụ cười rạng rỡ. Nhiều lần cô bị đem ra so sánh với Hoa hậu Thu Thảo vì hai người có nhiều nét đẹp khá giống nhau. Người đẹp Nam Em còn được nhiều người ưu ái gọi là “ chị em thất lạc” của Thu Thảo. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lê Hường