Video: Khoảnh khắc đăng quang của Lương Thuỳ Linh

{keywords}

Tối 3/8, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Thế Giới Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng. Vượt qua 38 người đẹp khác, thí sinh Lương Thùy Linh – SBD 481 giành được vương miện cao quý. Người đẹp đến từ Cao Bằng sinh năm 2000 và đang là nữ sinh Đại học Ngoại thương.
{keywords}
Nữ sinh Đại học Ngoại thương sở hữu chiều cao 1,77m, gương mặt xinh đẹp được ví như bản sao Đỗ Mỹ Linh.
{keywords}
Ngay ở những vòng đầu tiên, người đẹp đã được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi năm nay. Vậy nên việc cô được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cũng không quá bất ngờ. 

 

{keywords}
Người đẹp sở hữu có chiều cao nổi bật với số đo 3 vòng bốc lửa 89-64-92 cm.
{keywords}
Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng Lương Thùy Linh vẫn tự tin hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình trong suốt cuộc thi. 

 

{keywords}

Lương Thùy Linh tạo ấn tượng nổi bật không chỉ bởi nhan sắc và thần thái tươi trẻ, năng động mà còn bởi khả năng Anh ngữ lưu loát. 

{keywords}
Nữ sinh xinh đẹp này  sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc; từng là một thành viên của đội tuyển HSG Toán dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.
{keywords}
Những bức ảnh đời thường của chân dài cũng không thể làm mờ được nét sang trọng, sắc sảo.
{keywords}
Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

 

{keywords}
Góc nghiêng thanh thoát của người đẹp Cao Bằng.
{keywords}
Với việc đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thuỳ Linh sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss World sắp tới.

T.N

Lương Thuỳ Linh giành vương miện Miss World VietNam 2019

Lương Thuỳ Linh giành vương miện Miss World VietNam 2019

 - Tường San đạt Á hậu 2. Kiều Loan giành ngôi Á hậu 1.