{keywords}
Cuộc thi Hoa hậu Indonesia 2019 diễn ra mới đây, đã tìm được đại diện tham gia tranh tài đấu trường Miss World năm nay. Đó là cô gái trẻ tên Princess Mikhaelia Audrey Megonondo với năng khiếu vẽ tranh, hát, chơi đàn. Megonondo sở hữu chiều cao khiêm tốn và nhan sắc không quá nổi bật.
{keywords}
Đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce de Leon cũng có mặt tại sự kiện, trao vương miện cho tân nữ hoàng nhan sắc Indonesia. Kể từ năm 2011, các đại diện của quốc gia này thường giành giải cao ở Miss World - 4 lần chiến thắng giải phụ Người đẹp Nhân ái, hai giải á hậu 2, nhưng chưa một lần chiến thắng vương miện.
{keywords}
Hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu Princess Megonondo. Nhiều khán giả sớm đưa ra dự đoán cô khó có cơ hội chiến thắng một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hiện nay.
{keywords}
Cũng trong tháng 2, nữ sinh viên 18 tuổi Denisa Spergerová (thứ hai từ phải sang) được gọi tên là Hoa hậu Cộng hòa Czech 2019. Với chiến  thắng này, cô sẽ đại diện đất nước tham dự Miss World, dự kiến được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 11.
{keywords}
Spergerová gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp, chiều cao nổi bật 1,82 m và thần thái rạng rỡ. Cô chia sẻ đây là chiến thắng bất ngờ bởi bản thân không kỳ vọng mình sẽ nhận được vương miện.
{keywords}
Hoa hậu Czech sở hữu số đo ba vòng 85-60-93, từng có kinh nghiệm làm người mẫu. Trên Instagram, cô cập nhật nhiều hình ảnh mặc áo tắm gợi cảm.
{keywords}
Trước đó, nữ sinh viên luật Elena Castro Suarez đăng quang Hoa hậu Bỉ. Cô sẽ đại diện quốc gia tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới hoặc Hoa hậu Hoàn vũ 2019.
{keywords}
Elena sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét thanh tú, song lại trông "dừ" hơn so với lứa tuổi 18. Người hâm mộ kỳ vọng "bông hồng lai" Bỉ - Tây Ban Nha sẽ đạt thành tích tốt. Năm ngoái, hai đại diện của Bỉ đều có mặt trong top 20 Miss Universe và top 30 Miss World.

Theo Zing.vn

Tường Vi 'Cô Thắm về làng" tiết lộ có bạn trai, nhưng chưa sẵn sàng cưới

Tường Vi 'Cô Thắm về làng" tiết lộ có bạn trai, nhưng chưa sẵn sàng cưới

Nữ diễn viên Cá Rô, em yêu anh! cũng chia sẻ về lý do không thể thường xuyên xuất hiện trong năm vừa qua.