{keywords}
Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) là cuộc thi dành cho những người đẹp từ 18 đến 35 tuổi đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Người đẹp Bích Trâm sẽ là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Global 2020 tại Indonesia. 
{keywords}
Bích Trâm cho biết sẽ mang đến hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam trẻ trung, độc lập, mạnh mẽ, tinh tế và hiện đại. Bích Trâm thực hiện bộ ảnh với 5 trang phục dạ hội để ra mắt với khán giả. Ở bộ trang phục đầu tiên, Bích Trâm mặc chiếc váy xẻ tà bằng chất liệu bạc ánh kim cùng phần thân áo được thiết kế như cánh bướm, đầu đội vương miện.
{keywords}
Mẫu trang phục thứ 2 cách điệu được thiết kế với những cắt cúp táo bạo, khoe trọn đường cong nóng bỏng. Bộ trang phục này được phối với giày cao gót trắng cũng góp phần làm nổi bật lên đôi chân dài.
{keywords}
Với nhan sắc quyến rũ, thể hình tốt, Bích Trâm diện những bộ trang phục mang hai tông màu trắng – đen để làm nổi bật vẻ đẹp của mình.
{keywords}
Ở trang phục thứ ba, sự kết hợp táo bạo giữa chất liệu lông và voan đen khiến hình ảnh của Bích Trâm đổi khác hoàn toàn
{keywords}
Bích Trâm ma mị, bí ẩn hơn, gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.
{keywords}
 Trang phục thứ 4 thể hiện hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ, độc lập, tự tin với bộ váy liền thân màu trắng gợi cảm.
{keywords}
Bích Trâm sinh năm 1992 tại Đồng Nai, từng có gần 5 năm hoạt động nghệ thuật với hình thể chuẩn, chiều cao 1,77 m và số đo hình thể 86 – 62 – 92 cm.
{keywords}
Ở bộ trang phục thứ 5, Bích Trâm diện chiếc váy dạ hội màu xanh, cũng là trang phục chính thức của cô khi tham gia Miss Global 2020.
{keywords}
Bích Trâm từng được vinh danh là Á quân 1 cuộc thi Viet Nam Fitness Model 2017 và nằm trong top 5 Miss Supranational tổ chức tại Hàn Quốc 2018.

H.N

Thái Thị Hoa gợi cảm với bikini trước thềm Miss Earth 2020

Thái Thị Hoa gợi cảm với bikini trước thềm Miss Earth 2020

Trong bộ ảnh mới, dại diện Việt Nam - Thái Thị Hoa diện bikini khoe đường cong gợi cảm với hình thể chuẩn trước khi bước vào cuộc chiến Miss Earth 2020 cùng với các thí sinh.