Hoa hậu Quốc tế 2019 phát biểu sau khi đăng quang:

{keywords}{keywords}{keywords}

Ngày 13/11, Sireethorn Leigharamwat, dược sĩ 25 tuổi đến từ Thái Lan - vượt 82 người đẹp, giành vương miện Miss International 2019 trong sự bất ngờ của khán giả theo dõi khi vượt qua 3 ứng viên đến từ châu Á gồm Indonesia, Philippines, Việt Nam trong giây phút quan trọng nhất của đêm chung kết.

Sireethorn Leigharamwat là nhan sắc Thái Lan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Quốc tế trong lịch sử của cuộc thi. Khi được công bố trở thành Hoa hậu, cô tỏ ra rất ngỡ ngàng và chưa tin vào được kết quả của mình. Khác với nhan sắc rực rỡ và trưởng thành trên sân khấu, ngoài đời, Sireethorn Leigharamwat khá trẻ trung như một nữ sinh. Gương mặt của cô không giống nữ hoàng sắc đẹp thường thấy tại các cuộc thi.

{keywords}
Sireethorn Leigharamwat ở cuộc thi trong nước.
{keywords}
Sireethorn Leigharamwat tìm hiểu nghệ thuật cắm hoa và tự thực hiện sản phẩm của riêng mình.
{keywords}
Nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Mariem Velazco, đến từ Venezuela, Sireethorn nói: "Tôi không tin mình sẽ trở thành hoa hậu. Tôi luôn trau đổi bản thân trong tất cả những việc mà tôi muốn mình thành công, đương nhiên cả cuộc thi này nữa...."
{keywords}
"Tôi tự hào khi có thể đứng đây, tự hào về bản thân, tự hào về đội ngũ ủng hộ mình và cả đất nước Thái Lan nữa vì thiếu họ tôi không thể nào có mặt ở đây..."
{keywords}
"Tôi hy vọng tất cả những người phụ nữ hãy giống như tôi, hãy ước mơ, theo đuổi và biến ước mơ ấy thành hiện thực".
{keywords}
Sireethorn Leigharamwat trong trang phục áo tắm. Trên trang cá nhân, đương kim hoa hậu có khá ít những hình ảnh gợi cảm giống như các Hoa hậu khác. 
{keywords}
Ngoài đời, cô khá trẻ trung so với tuổi 25 của mình.
{keywords}
Sireethorn Leigharamwat cùng các thí sinh khác của Hoa hậu Quốc tế trong trang phục kimino truyền thống của Nhật Bản.

Trong phần thuyết trình của mình trong Top 8, Hoa hậu Thái Lan cho biết cô từng bị chỉ trích rất nhiều khi đăng quang ở trong nước, nhưng cô chưa từng từ bỏ và giờ đây có đã có mặt trong đêm chung kết. "Tôi dám mơ ước trở thành một nữ hoàng sắc đẹp dù con đường này không liên quan gì đến công việc được sĩ của mình" - cô cho biết.

Đối với cô, cổ vũ cho những người phụ nữ là khuyến khích, hỗ trợ và truyền cảm hứng cho tất cả những người phụ nữ trên toàn thế giới để họ đạt được ước mơ của mình và làm được những điều lớn cho thế giới này.

Đương kim Hoa hậu quốc tế có một cách so sánh khá gần gũi với câu trả lời của H'Hen Niê của Việt Nam trong phần thuyết trình của mình ở cuối bài: "Nếu trở thành Hoa hậu quốc tế, tôi sẽ là động lực truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác. Nếu một cô gái bình thường như tôi có thể làm được, thì tất cả mọi người đều có thể làm được".

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Sireethorn Leigharamwat sẽ có một năm đồng hành cùng Ban tổ chức để thực hiện các trọng trách của đương kim hoa hậu. Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ này, cô sẽ có mặt ở nhiều quốc gia trong các cuộc thi tìm ra các hoa hậu mới. So với các cuộc thi khác, đương kim Hoa hậu Quốc tế có tần suất xuất hiện với truyền thông không nhiều nhưng đây vẫn là cuộc thi có uy tín cao khi lựa chọn các ngôi vị cao nhất.

Ngọc Hân

Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San vào top 8

Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San vào top 8

 - Trong chung kết diễn ra tại Nhật Bản, Tường San đã giành được giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất và vào đến top 8. Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019.