Trương Kim Hằng chuẩn bị bước vào năm 2 của Học viện Hàng không. Cô nữ sinh 2001 thổ lộ, ước mơ trở thành một tiếp viên hàng không trong tương lai. Kim Hằng thích được bay lên bầu trời, thích sự do và thích khám phá những vùng đất mới.

“Do lúc nhỏ em thấy các chị tiếp viên hàng không rất đẹp và nghề tiếp viên hàng không được đi nhiều nơi, khám phá nhiều vùng đất mới. Về sau, khi lớn lên em có dịp tìm hiểu kĩ về nghề thì thấy công việc này còn có những khó khăn chứ không chỉ là ánh hào quang như mọi người thấy. Nhưng điều đó làm cho em yêu nghề hơn, và em cũng sẽ cố gắng theo đuổi ước mơ của mình để trở thành tiếp viên hàng không’- Kim Hằng bộc bạch.

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 1

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Hàng không Trương Kim Hằng.

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 2

Ở tuổi 19, Kim Hằng nuôi ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

“Em đang học Quản trị Kinh doanh và có dự định theo chuyên ngành Quản trị Du lịch Hàng không. Em thấy áp lực lớn nhất khi em theo học ngành này là thị trường du lịch của Việt Nam đang trên đà phát triển, năng động và dĩ nhiên có cạnh tranh, phải thường xuyên làm mới, làm khác để du lịch phát triển đa dạng, đa sắc nhằm quảng bá hình ảnh nước nhà đến với bạn bè quốc tế”- Kim Hằng chia sẻ thêm.

Trước một số ý kiến cho rằng con gái học hàng không chảnh và khó gần, Kim Hằng đính chính: “Hình như là không đúng rồi vì từ lúc em vào trường, em đã được gặp nhiều bạn nữ rất thân thiện, hòa đồng, dễ gần và còn rất xinh đẹp, giỏi giang nữa”.

Trả lời câu hỏi, những cô gái Hàng không thường mơ mộng, Kim Hằng cho hay: “Thường con gái thì hay mơ mộng không riêng gì con gái Hàng không, nhưng mơ mộng ở đây là hi vọng để đạt được những ước mơ và cố gắng trau dồi kĩ năng kiến thức để hoàn thành ước mơ ấy, chứ không phải là sống trong mộng tưởng rồi bỏ quên thực tế”.

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 3

Kim Hằng nhấn mạnh không đi thi Hoa hậu Việt Nam vì nghĩ đó là cơ hội đổi đời. Cô muốn dự thi để thử sức mình và ghi lại ký ức đẹp cho một thời thanh xuân của mình.

Nói về lý do tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, nữ sinh Học viện Hàng không cho biết, vì đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ lớn và cô muốn được học hỏi, giao lưu với các thí sinh khác. Nhân cơ hội này để nhận ra những ưu- khuyết điểm của bản thân. Mặt khác, Kim Hằng muốn mang hình ảnh của người con gái quê hương Đồng Khởi ra giới thiệu với bạn bè bốn phương.

Cô gái Bến Tre thể hiện quyết tâm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. “Em có sự tự tin khi tham gia cuộc thi này và em sẽ cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất khi tham gia cuộc thi. Nếu may mắn trở thành hoa hậu, thì chắc chắn rằng em sẽ tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Cùng với đó, em sẽ tích cực tham gia những công việc cộng đồng và trau dồi bản thân về hình thể lẫn tri thức để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam”- Kim Hằng nói.

Bên cạnh đó, Kim Hằng nhấn mạnh không đi thi Hoa hậu Việt Nam vì nghĩ đó là cơ hội đổi đời. Cô muốn dự thi để thử sức mình và ghi lại ký ức đẹp cho một thời thanh xuân của mình.

Một số hình ảnh của cô gái Bến Tre Trương Kim Hằng:

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 4

Kim Hằng sở hữu chiều cao 1m68.

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 5

Từ nhỏ, Kim Hằng nuôi ước mơ trở thành tiếp viên hàng không nên đã thi vào trường Học viện Hàng không.

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 6

Kim Hằng tự tin khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 7

Vừa hoàn thành kì học năm nhất, Kim Hằng chuẩn bị bước sang năm thứ 2 tại Học viện Hàng không.

Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 8
 
Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 9
 
Nhan sắc trong veo của nữ sinh Học viện Hàng không dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 10
 

Đỗ Quyên

Theo Tiền Phong

Thiếu nữ gợi cảm thi HHVN 2020 từng tự ti vì da ngăm

Thiếu nữ gợi cảm thi HHVN 2020 từng tự ti vì da ngăm

Bùi Thị Thanh Nhàn từng tự ti khi bị trêu trọc về làn da rám nắng. Cô đang nhận được sự chú ý bởi nhan sắc khác biệt so với các thí sinh đã được công bố.