{keywords}
Thảm đỏ Cannes 2019 ngày thứ 6 chứng kiến màn thể hiện gây sốc của Ngọc Trinh với trang phục xuyên thấu khoe trọn vòng 3 nóng bỏng. Dù là lần đầu tiên xuất hiện tại Cannes, 'nữ hoàng nội y' đã nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực. Tuy nhiên, cô cho biết không quan tâm đến  dư luận mà bản thân thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý muốn là được.

 

{keywords}

Tuy nhiên, nếu nhìn ra thế giới có thể thấy những bộ cánh xuyên thấu 'mặc như không' giống Ngọc Trinh được khá nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng. Trong đó phải kể đến siêu mẫu thế giới Kendall Jenner, tín đồ của những thiết kế hở bạo.

 

{keywords}

Sở hữu thân hình nóng bỏng, người đẹp này thường xuyên chọn những bộ cánh xuyên thấu hết mức để khoe trọn cơ thể của mình mỗi lần xuất hiện. 

 

{keywords}
Tại LHP Cannes năm 2018, Kendall Jenner cũng từng khiến truyền thông 'bỏng mắt' với chiếc váy xuyên thấu và vòng một hoàn toàn không mặc nội y. Phần nhạy cảm của người đẹp lồ lộ trước hàng trăm ống kính máy quay.
{keywords}

Thân hình bốc lửa của Beyonce được khoe triệt để khi tham dự Met Gala 2018.

{keywords}
Chân dài nóng bỏng Bella Hadid khoe đường cong với trang phục ren xuyên thấu ở Met Gala 2018.

 

{keywords}

Trên thảm đỏ lễ trao giải VMAs 2018, nữ ca sĩ Rita Ora cũng từng khiến khán giả dậy sóng với chiếc đầm hoạ tiết xuyên thấu, khoe trọn vòng 1.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ này cũng không ít lần xuất hiện với những trang phục nóng bỏng, táo bạo hết mức có thể.

 

 

{keywords}
Theo đuổi phong cách sexy nên Kim Kardashian đã quá quen thuộc với những trang phục táo bạo. Chiếc đầm ôm sát với đường vân uốn lượn người đẹp tôn lên vòng 1 gợi cảm, vòng 2 thon gọn.

  

{keywords}
Chiếc đầm chỉ che đúng phần nhạy cảm gây nhức mắt của nữ diễn viên đoạt giải Oscar - Halle Berry.

 

{keywords}
Jennifer Lopez cũng là một tín đồ của những trang phục xuyên thấu. Xuất hiện trên thảm đỏ Billboard Latin, nữ ca sĩ 49 tuổi vẫn khiến nhiều người trầm trồ với thân hình nóng bỏng trong thiết kế lưới ren ôm sát cơ thể.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Jaimie Alexander với chiếc đầm lạ mắt khoe trọn thân thể.

 

{keywords}
Kiểu váy này cũng từng được siêu mẫu Irina Shayk mặc tại lễ trao giải Oscar 2015. Chiếc váy để lộ một nửa cơ thể và chỉ che đi những phần nhạy cảm.
{keywords}
Rihanna cũng từng gây sốc với chiếc váy “mặc như không” tại sự kiện thời trang CFDA Awards 2014.

 

{keywords}
Miley Cyrus cũng từng một thời nổi loạn với hàng loạt những trang phục hở hang, phản cảm trên thảm đỏ.

 

T.K

Ngọc Trinh và những bộ trang phục 'mặc như không' gây tranh cãi

Ngọc Trinh và những bộ trang phục 'mặc như không' gây tranh cãi

Được mệnh danh là Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ phải 'đỏ mặt' với những bộ trang phục xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo mỗi khi xuất hiện.