{keywords}
Cuộc thi sắc đẹp lớn nhất xứ sở cờ hoa là Miss USA đang nóng hơn bao giờ hết khi các đại diện của mỗi bang đã có mặt ở Nevada để tranh tài cho vòng chung kết. Rất nhiều gương mặt tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu đã được để mắt tới nhưng riêng đại diện của bang Georgia lại gây ấn tượng hơn cả vì vẻ ngoài quá đặc biệt. 

 

{keywords}
Katerina Rozmajzl ngay từ khi đăng quang Miss Georgia USA 2019 đã khiến người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới choáng ngợp vì nhan sắc quá giống búp bê. Trước khi trở thành Miss Georgia thì cô từng tham gia Miss Georgia Teen USA vào năm 2016 và đứng ở vị trí Á hậu 3. 

 

{keywords}
Hình ảnh của người đẹp gốc Cộng hòa Czech đang có nhiều lượt react nhất trên trang Facebook của Miss USA với hơn 2.700 lượt. Ở mạng xã hội Instagram, cô cũng có tới hơn 500 ngàn người theo dõi. 

 

{keywords}
Ở cuộc thi Miss Intercontinental 2018, đại diện của Nga cũng khiến công chúng vô cùng sửng sốt vì vẻ ngoài không khác gì búp bê Barbie của mình. 

 

{keywords}
Tatyana Tuzova tâm sự rằng niềm đam mê được giống như búp bê Barbie của cô được bùng lên từ năm 12 tuổi khi được tặng một con búp bê Barbie đầu tiên trong đời. Cô phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định có được vẻ đẹp này nhờ trang điểm cũng như tập luyện. 

 

{keywords}
Dù sở hữu vẻ ngoài đặc biệt như vậy nhưng cô lại ra về trắng tay ở Miss Intercontinental 2018. 

 

{keywords}
Ngay sau khi được công bố trở thành đại diện của Belarus tại Miss International 2019 thì người đẹp Maria Perviy đã ngay lập tức gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào như một cô búp bê. 

 

{keywords}
Maria Perviy cao 1m79 và có mặt trong Top 10 của Miss Belarus 2018. Hiện cô đang làm người mẫu đồng thời là chủ của một công ty chuyên cho thuê xe hơi. 

 

{keywords}
Với nhan sắc ngọt ngào như búp bê, cô đang được dự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vương miện ở Miss International  năm nay. 

 

{keywords}
Sở hữu đôi mắt biếc xanh, sống mũi cao, bờ môi ngọt ngào cùng mái tóc vàng óng mượt hệt búp bê barbie, Olesya Grimaylo đại diện cho thị trấn Alexandrov  là một trong những nhan sắc nổi bật nhất ở Miss Russia 2018. 

 

{keywords}
Hình ảnh profile của người đẹp 22 tuổi này từng gây bão các diễn đàn sắc đẹp vì nhan sắc quá đỗi ấn tượng của cô. 

 

{keywords}
Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Olesya khi cô không có mặt trong Top 20 ở đêm chung kết. 

 

{keywords}
Cũng cùng sở hữu khuôn mặt như búp bê giống nhau nhưng Yulia Polyachikhina của Cộng hòa Chuvasia lại may mắn hơn Olesya Grimaylo rất nhiều khi xuất sắc giành lấy chiếc vương miện của Miss Russia 2018. 

 

{keywords}
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp không khác gì búp bê sống của người đẹp 10x. 

 

{keywords}
Trong đêm bán kết Miss Universe 2018, cô diện chiếc váy dạ hội lộng lãy như một nàng công chúa càng tô điểm thêm cho nhan sắc mỹ miều. 

Xuân Tùng 

'Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam' nhận sai vì chửi thề, ứng xử thô lỗ trên sóng truyền hình

'Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam' nhận sai vì chửi thề, ứng xử thô lỗ trên sóng truyền hình

Lưu Hạo Đông, bạn trai cũ Sỹ Thanh, lên tiếng vì ứng xử gây tranh cãi trên sóng HTV7.