- Cơ thể tròn trịa, chiều cao khiêm tốn, có thể tạo ra nhiều trở ngại trong lựa chọn thời trang.  Tuy nhiên, đôi khi do bản thân bạn quá tự ti mà đánh mất những ưu điểm của mình. Thời trang là sự kết hợp của trang phục phù hợp và phong thái con người, chính vì vậy chỉ cần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp cùng với sự tự tin thì nhất định bạn sẽ luôn đẹp.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Tư vấn thời trang thu đông đẹp cho nàng "nấm lùn"

Với chiều cao khiêm tốn, cộng với thân hình mập mạp của bạn thì có một vài giải pháp tình thế giúp bạn mặc đẹp trong mùa thu đông năm nay chẳng hạn như chú ý kết hợp layer (lớp) cho trang phục, trộn màu tương phản, và sử dụng công năng của phụ kiện...

 

Tạo lớp cho trang phục thu đông

Việc khéo léo tạo lớp trang phục có thể giúp bạn biến đổi cơ thể. Bạn mix một chiếc áo trơn bên trong và áo khoác hoạ tiết bên ngoài sẽ là cách giấu đi một phần cơ thể tròn trịa.Hoặc bạn chọn một chiếc áo khoác dáng lửng vừa đủ ấm vừa nâng cao cơ thể cũng là cách tạo lớp khôn ngoan.

{keywords}

Chọn màu tương phản giữa các lớp trang phục trong và ngoài nhằm khống chế tình trạng cơ thể dễ thấy khuyết điểm. Một chiếc áo cổ lọ màu đen kết hợp cùng quần jeans, khoác ngoài áo dạ dáng ngắn màu tươi sáng, hợp sắc da. Chọn đồ cho người lùn nên tránh việc tạo lớp quá nhiều, tuy nhiên từ hai lớp áo để thể hiện thời trang là hoàn toàn khả thi.

 

Sử dụng công năng của phụ kiện

Nếu mặc cadigan hoặc áo len dáng dài bạn có thể mix thêm thắt lưng để níu điểm nhìn vào phần eo. Đừng quên kết hợp với chân váy ngắn để không làm mất cân đối cơ thể, trông sẽ rất tuyệt nhé.

Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu đối với dáng vóc của bạn. Chú trọng vào giày giày cao gót vừa người, màu tối, đơn giản là cách để dáng đi của bạn tự tin, nhẹ nhàng hơn.

 

Trang phục cá tính cho cô nàng "nấm lùn"

Đi kèm với chiều cao "nấm lùn" của bạn là vóc dáng "quả lê" đặc trưng. Bạn có thể tham khảo vài công thức phối đồ vừa cá tính lại hợp dáng sau đây:

Style "giấu quần": chỉ với một chiếc áo dáng dài hay áo oversized và đôi giày cao gót là bạn đã bắt kịp trào lưu thời trang nữ cá tính đang được ưa chuộng hiện nay. Để tránh phản cảm, cần đảm bảo chiếc áo dài quá mông và có thể đến giữa đùi, bên trong bạn vẫn mặc một chiếc shorts ngắn. Tips giúp bạn trông cao hơn, có vòng eo nhỏ hơn là sử dụng một chiếc thắt lưng mảnh để tôn phần eo "giả".

"Cả cây" đồ đơn sắc: cách này sẽ "đánh lừa thị giác" của người đối diện, khiến cho họ cảm thấy dường như người của bạn dài hơn. Nếu không tự tin, bạn có thể chuyển sang một phương án an toàn hơn đó là những trang phục mang gam màu trung tính chẳng hạn như đen-trắng hoặc ghi xám, phối hợp với nhiều chất liệu khác nhau, kết quả mang lại là vô cùng bất ngờ.

Quần cạp cao và áo croptop: Bộ đôi hoàn hảo này giúp tăng chiều cao đáng kể, giúp bạn khoe khéo được vòng eo nhỏ nhắn vốn là một lợi thế đáng ghen tỵ của chính bạn.

VNN tổng hợp